Đường dẫn truy cập

Mỹ: Mua bán trên mạng nhảy vọt, mức bán xe khá hơn


Mức bán xe hơi của Mỹ có thể tăng 1,2 triệu trong năm 2011, tới mức 12,8 triệu chiếc
Mức bán xe hơi của Mỹ có thể tăng 1,2 triệu trong năm 2011, tới mức 12,8 triệu chiếc

Các dữ liệu kinh tế công bố hôm thứ Tư cho thấy kinh tế Mỹ sáng sủa hơn nhờ tình hình mua bán trên mạng, xe hơi bán ra nhiều hơn, và thị trường việc làm có phần khả quan hơn.

Comscore, công ty theo dõi hoạt động trên Internet cho biết tình hình bán lẻ trên mạng tuần qua tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái.

Comscore nói ngành buôn bán điện tử có số bán rất mạnh trong mùa mua sắm trong dịp lễ lớn sắp sửa chấm dứt.

Một phúc trình khác của TrueCar.com nói mức bán xe hơi của Mỹ có thể tăng 1,2 triệu trong năm 2011, tới mức 12,8 triệu chiếc. Như vậy đây sẽ là năm sáng sủa nhất kể từ năm 2008. Cuộc khảo cứu của TrueCar.com cũng tiên liệu năm tới tình hình bán xe còn khá hơn nữa.

Một phúc trình kinh tế khác của Careerbuilder cho biết gần một trong bốn chủ nhân Hoa Kỳ dự trù mướn thêm công nhân vào năm tới, ngược lại không tới một trong 10 người dự trù sẽ cắt bớt việc làm.

Cuộc tìm hiểu của Careerbuilder tiên đoán rằng các công ty có thể sẽ tuyển dụng nhiều hơn trong năm tới, so với năm 2011.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG