Máy bay Malaysia mất tích

Một thân nhân của hành khách người Trung Quốc trên chuyến bay Malaysia MH370 khóc tại khách sạn Bắc Kinh, ngày 9/3/2014.

Phóng viên vây quanh thân nhân của một hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Malaysia MH370 tại sân bay quốc tế Bắc Kinh, Trung Quốc.

Thân nhân của Norliakmar Hamid Razahan Zamani, hai hành khách trên máy bay của hãng hàng không Malaysia bị mất tích Malaysia Airlines khóc trong lúc nói chuyện điện thoại tại Kuala Lumpur, ngày 8/3/2014.

Một người đàn ông chụp hình bảng thông tin chuyến bay với giờ đến của chuyến bay MH370 Malaysia Airlines (hàng đầu, màu đỏ) tại sân bay quốc tế Bắc Kinh, ngày 8/3/2014.

Hình chụp từ trang mạng flightradar24.com cho thấy vị trí báo cáo cuối cùng của chuyến bay MH370, 7/3/2014.

Binh sĩ Philippines xem bản đồ trong khi tìm kiếm chiếc máy bay mất tích tại căn cứ không quân Antonio Bautista ở Puerto Princesa, tỉnh Palawan, 8/3/2014

Gia đình của những hành khách trên máy bay Malaysia Airlines bị mất tích đi vào khu vực chờ đợi tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur.

Thủ tướng Malaysia Najib Razak đến gặp gia đình và bạn bè của hành khách trên chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur.

Phóng viên vây quanh thân nhân của các hành khách trên chuyến bay của hãng Malaysia Airlines bị mất tích tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur.

Thân nhân của 1 hành khách trên chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines khóc khi đang nói chuyện điện thoại tại sân bay quốc tế Bắc Kinh, Trung Quốc, 8/3/2014

Phát ngôn viên hãng hàng không Malaysia Airlines phát biểu tại một cuộc họp báo ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Thân nhân của hành khách trên chuyến bay bị mất tích tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur Sepang, Malaysia, ngày 8/3/2014.

Thân nhân của hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Malaysia MH370 bị mất tích ôm mặt khóc tại sân bay quốc tế Bắc Kinh, ngày 8/3/2014.

Tàu tìm kiếm và cứu hộ của Cảnh sát biển Việt Nam.

Nhân viên quân sự chụp ảnh qua cửa sổ từ máy bay của lực lượng không quân Việt Nam ngoài khơi đảo Thổ Chu, ngày 10/3/2014.

Tàu tuần tra lớn nhất của Trung Quốc 'Haixun 31' trước khi rời cảng để tìm kiếm cứu hộ cho máy bay Malaysia lâm nạn ở Biển Ðông.

Bà Rosmah Mansor (trái), phu nhân của Thủ tướng Malaysia Najib Razak, khóc với các thành viên gia đình của hành khách trên chuyến bay Malaysia MH370 bị mất tích tại một khách sạn ở Putrajaya, ngày 9/3/2014.

Bộ trưởng Giao thông Malaysia Hishamuddin Hussein (giữa) phát biểu trong cuộc họp báo tại một khách sạn gần phi trường quốc tế Kuala Lumpur, 9/3/2014.

Ukraina

Cảnh sát Malaysia kiểm tra giấy tờ của hành khách tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur Sepang.