Biểu tình tại Ai Cập

Phe ủng hộ Tổng thống Ai Cập bị lật đổ Mohamed Morsi tuần hành đến trụ sở Vệ binh Cộng hòa nơi họ tin rằng ông Morsi đang bị quản thúc.

Người ủng hộ Tổng thống Ai Cập bị lật đổ Mohamed Morsi đưa thi thể một người ủng hộ bị thiệt mang đến bên ngoài trụ sở Vệ binh Cộng hòa ở Cairo, 8 tháng 7, 2013.

Một người ủng hộ Tổng thống Ai Cập bị lật đổ Mohamed Morsi bị thương được chữa trị trong một bệnh viện ở Cairo, 8 tháng 7, 2013.

Phe ủng hộ Tổng thống Ai Cập bị lật đổ Mohamed Morsi biểu tình bên ngoài một tòa nhà quân sự nơi họ tin rằng ông Morsi đang bị quản thúc.

Nhà lãnh đạo tổ chức Huynh đệ Hồi giáo, ông Asem Abd-ElMaged, phát biểu trước người ủng hộ Tổng thống Ai Cập bị lật đổ Mohamed Morsi, Cairo, 7 tháng 7, 2013.

Phe chống Tổng thống bị lật đổ Mohamed Morsi biểu tình tại Quảng trường Tahrir ở Cairo, Ai Cập  7 tháng 7, 2013.

Hàng ngàn người đổ về Quảng trường Tahrir để đón mừng điều họ gọi là "Cuộc cách mạng thứ 2" của Ai Cập sau khi quân đội lật đổ Tổng thống Mohamed Morsi, 7 tháng 7, 2013. (S. Behn/VOA)

Một người cầm biểu ngữ với dòng chữ "Nói không với khủng bố" ám chỉ tổ chức Huynh đệ Hồi giáo, 7 tháng 7, 2013. (S. Behn/VOA)

Một người biểu tình viết biểu ngữ "Lịch sử sẽ không quên Obama," 7 tháng 7, 2013 (S. Behn/VOA)

Nhiều người biểu tình ở Quảng trường Tahrir dẫn theo gia đình và con cái, 7 tháng 7, 2013. (S. Behn/VOA)

Những cuộc biểu tình phản đối tổng thống Mohamed Morsi và phe ủng hộ nhóm Huynh đệ Hồi giáo khiến doanh thu những mặt hàng cổ động tinh thần dân tộc tăng vọt, từ cờ cho tới áo, 7 tháng 7, 2013. (S. Behn/VOA)

Thành viên của tổ chức Huynh đệ Hồi giáo và người ủng hộ Tổng thống Ai Cập bị lật đổ Mohamed Morsi đụng độ với người biểu tình chống ông Morsi ở Alexandria, 7 tháng 7, 2013.