Đường dẫn truy cập

Cuộc đột kích không quân ở Yemen làm 4 người thiệt mạng


Binh sĩ Yemen khám xét xe cộ tại một chốt kiểm soát ở Sana'a
Binh sĩ Yemen khám xét xe cộ tại một chốt kiểm soát ở Sana'a

Các giới chức y tế ở Yemen cho biết một cuộc không kích của quân đội hôm nay đã đánh trúng một chiếc xe ở tỉnh miền nam bất ổn là Abyan, làm 4 dân thường thiệt mạng và làm 12 người khác bị thương.

Quân đội Yemen đã chiến đấu với hàng trăm phần tử chủ chiến Hồi giáo có liên hệ với al-Qaida, đã chiếm quyền kiểm soát một số khu vực ở tỉnh này, trong đó có thành phố miền nam Zinjibar và các thị trấn nhỏ hơn.

Các giới chức Yemen hôm qua nói rằng các lực lượng chính phủ đã triệt hạ 9 chiến binh Hồi giáo trong các cuộc đụng độ gần Zinjibar, thủ phủ của tỉnh bất ổn.

Một phát ngôn viên quân đội hôm qua nói rằng cuộc giao tranh cũng làm bị thương bốn phần tử chủ chiến có liên hệ với al-Qaida.

Tại cảng Aden miền nam, các nguồn tin an ninh hôm nay nói rằng một quả bom phát nổ đã làm một đại tá quân đội thiệt mạng một ngày trước đó.

Yemen đang chiến đấu chống lại các phần tử chủ chiến có liên hệ với al-Qaida ở miền nam giữa lúc bất ổn chính trị xuất phát từ cuộc nổi dậy chống Tổng thống Abdullah Saleh bắt đầu hồi tháng Hai.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG