Đường dẫn truy cập

Top 5 Billboard: Despacito đã trở thành Macarena thứ 2


Charlie Puth
Charlie Puth

5. Charlie Puth "ATTENTION"

Ý tưởng ban đầu cho Attention nảy nở vào năm 2016 khi Charlie Puth bắt đầu nghi âm một vài giai điệu cho bài hát này trong chuyến lưu diễn của anh ở Nhật Bản. Nam ca sỹ người New Jersey lần đầu giới thiệu bài hát này tại một triển lãm âm nhạc ở Los Angeles hôm 19/4. Hai ngày sau đó Charlie chính thức ra mắt Attention và đây là bài hát thứ 3 của anh lọt vào Top 10 của Billboard và là bài hát đầu tiên lọt vào Top 5 trong đó anh thể hiện với tư cách nghệ sỹ solo.

Top 5 Billboard: Despacito đã trở thành Macarena thứ 2
please wait

No media source currently available

0:00 0:08:50 0:00

Imagine Dragons
Imagine Dragons


4. Imagine Dragons "BELIEVER"

Imagine Dragons sẽ có gala âm nhạc hàng năm lần thứ 4 tại Ceasars Palace ở Las Vegas vào ngày 25/8. Believer chính là tên của gala âm nhạc năm nay trong đó nhóm nhạc hy vọng sẽ gây quỹ được 750.000 USD để tài trợ cho các gia đình có nạn nhân ung thư là trẻ em để trang trải chi phí điều trị. Cách đây 4 năm sau, một fan hâm mộ của nhóm cũng là một nạn nhân ung thư qua đời lúc 16 tuổi. Ngay sau khi Tyler Robinson qua đời năm 2013, nhóm nhạc bắt đầu tổ chức chương trình gala này hàng năm.

French Montana
French Montana


3. French Montana ft. Swae Lee "UNFORGETTABLE"

Với việc lọt vào Top 10 trên nhiều bảng xếp hạng của thế giới, Unforgettable dường như đang trên đường trở thành 1 bản hit như đúng tên gọi của nó “không thể nào quên.” Bởi Unforgettable giờ đây đã có thêm 1 remix với sự góp giọng của nữ danh ca nổi tiếng Mariah Carey. Giọng ca mềm mại và ngọt ngào của một trong những nghệ sỹ bán chạy nhất trong làng âm nhạc Mỹ đã làm cho bản remix của Unforgettable vô cùng quyến rũ.

Rihanna
Rihanna


2. DJ Khaled ft. Rihanna, Bryson Tiller "WILD THOUGHTS"

Rihanna vừa tung ra một dòng thời trang tất mang tên cô trên đó in những hình ảnh nổi tiếng của cô trên thảm đỏ. Trong tuần qua cô ca sỹ 29 tuổi cũng đã mua mội ngôi nhà trị giá hơn 6 triệu USD ở Beverly Hills nơi sinh sống của những nghệ sỹ danh tiếng nhất của Hollywood. Có thể nói Rihanna đang ở vào thời hoàng kim của sự nghiệp với những bản hit luôn đứng đầu Billboard và danh tiếng của cô không ngừng tăng lên.

Luis Fonsi (trái) và Daddy Yankee
Luis Fonsi (trái) và Daddy Yankee


1. Luis Fonsi ft. Justin Bieber, Daddy Yankee "DESPACITO"

Với 14 tuần đứng trên vị trí cao nhất của Billboard, Despacito đã đuổi kịp thành tích của Macarena – một bản nhạc Latin từng gây sốt toàn cầu vào giữa thập niên 1990. Và dường như cơn sốt Despacito vẫn tiếp tục lan tỏa khi sự kết hợp của âm hưởng reggaeton và cái nắng gió của vùng biển Caribe trong bài hát làm cho mọi người không thể cưỡng lại nổi sự quyến rũ của nó. Chúng ta hãy cùng xem liệu Despacito có vượt qua kỷ lục của Macarena để trở thành bản nhạc Latin thành công nhất mọi thời đại hay không.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG