Đường dẫn truy cập

New Zealand thu hẹp phạm vi tìm kiếm nạn nhân động đất


Giới hữu trách nói rằng không còn hy vọng tìm được người còn sống trong tòa nhà 5 tầng bị đổ sập
Giới hữu trách nói rằng không còn hy vọng tìm được người còn sống trong tòa nhà 5 tầng bị đổ sập

Ngày hôm nay, các đội cứu hộ tại New Zealand đang khẩn trương đào bới các đống đổ nát của một số nhỏ các tòa nhà bị đổ sập ở Christchurch nơi họ vẫn hy vọng là sẽ tìm được những người còn sống trong trận động đất mạnh xảy ra ngày hôm qua.

Giới hữu trách nói với các bạn bè và thân nhân đang đau khổ của những người mất tích rằng không còn hy vọng tìm được người còn sống trong tòa nhà 5 tầng bị đổ sập, nơi trước đó là trường ngôn ngữ quốc tế và trụ sở của một đài đài truyền hình hàng đầu.

Khi màn đêm buông xuống, số người thiệt mạng được xác định là 75 người và khoảng 300 người vẫn được xem là mất tích, mặc dù nhiều người trong số này có thể chỉ đơn thuần là bị mất liên lạc do hệ thống điện thoại và điện bị trong thành phố không hoạt động.

Thanh tra cảnh sát John Price ở Christchurch nói với đài VOA rằng các đội cứu hộ đang tập trung vào một số nhỏ các tòa nhà ở trung tâm thành phố, nơi họ vẫn còn hy vọng có thể tìm được người còn sống.

Giới chức này kể lại rằng vào lúc chiều ông chứng kiến một phụ nữ trẻ được cứu ra vẫn còn sống sau khi bị kẹt 24 tiếng trong một khoảng trống của một trong các tòa nhà bị đổ sập.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG