Đường dẫn truy cập

Daniels Bão Tố 'bị hăm dọa nên giữ im lặng' về vụ dan díu với Trump


Tư liệu: Stormy Daniels, sao phim người lớn và TT Trump (Courtesy photo: Hollywood Reporter)
Tư liệu: Stormy Daniels, sao phim người lớn và TT Trump (Courtesy photo: Hollywood Reporter)

Stormy Daniels, một ngôi sao trong làng phim người lớn từng khai cô đã có quan hệ tình dục với ông Trump trước khi ông lên làm Tổng Thống, nói vào năm 2011 khi đang ở trong một bãi đậu xe với đứa con gái mới sinh, cô bị hăm dọa là nên giữ im lặng về mối quan hệ với ông Trump.

Nói trên chương trình “60 Minutes” của CBS News, Stormy Daniels, tên thật là Stephanie Clifford, nói cô đang trên đường tới dự lớp tập thể dục với con gái thì một người đàn ông lạ tiến tới. Cô kể tiếp với Reuters:

“Gã rảo bước tới rồi nói với tôi ‘Hãy để ông Trump yên. Quên chuyện đó đi’. Xong ông ta nghiêng người nhìn con tôi và nói ‘con bé đẹp quá, thật đáng tiếc nếu điều gì đó xảy ra cho mẹ nó.’ Nói thế rối gã biến mất.”

Daniels Bão Tố đâm đơn kiện Tổng Thống Trump hôm 6/3, nói rằng ông Trump không ký vào thỏa thuận để buộc cô giữ im lặng về mối quan hệ ‘thân mật’ giữa hai người.

Các phụ tá của ông Trump ở Tòa Bạch Ốc không có phản ứng tức thời khi được yêu cầu bình luận sau khi cuộc phỏng vấn được phát hình.

Khi trở về Tòa Bạch Ốc từ Florida vào tối Chủ nhật, ông Trump cũng không trả lời những câu hỏi của phóng viên, hỏi rằng liệu ông có theo dõi cuộc phỏng vấn?

Sự xuất hiện trên Tivi của Daniels Bão Tố là tai tiếng thứ nhì gây rắc rối cho Tổng Thống Trump liên tiếp trong hai tuần, sau khi người mẫu Playboy Karen McDougal miêu tả vụ ngoại tình kéo dài 10 tháng với ông Trump khởi sự từ năm 2006.

TT Donald Trump, DNPN Melania Trump trở về Washington từ Florida ngày 19/3/2018 (AP Photo/Alex Brandon)
TT Donald Trump, DNPN Melania Trump trở về Washington từ Florida ngày 19/3/2018 (AP Photo/Alex Brandon)

Trong thời gian diễn hai vụ ngoại tình đó, bà Melania là vợ ông Trump. Cuối tuần qua, Đệ nhất Phu nhân cũng theo ông về khu đánh golf của ông ở Florida. Một nữ phát ngôn viên Tòa Bạch Ốc cho biết bà Melania ở lại Florida theo thông lệ, mỗi khi con trai được nghỉ hè.

Daniels kể với chương trình phóng sự nổi danh ’60 phút’ rằng cô không cảm thấy bị thu hút bởi ông Trump, lúc đó (năm 2006) đã lên 60 trong khi cô mới 27 tuổi. Hai người chỉ ‘quan hệ’ có một lần duy nhất, nhưng cô cho biết có gặp ông Trump trong nhiều dịp và ông Trump vẫn giữ liên lạc với cô.

Tòa Bạch Ốc chối bỏ việc ông Trump ngoại tình với Daniels, mặc dù luật sư riêng của ông Trump, Michael Cohen, nhận ông đã trả 130.000 đô la cho cô Daniels trong thời gian ông Trump vận động tranh cử năm 2016, nhưng luật sư Cohen nhấn mạnh rằng ông đã bỏ tiền túi của chính ông ra để trả tiền cho cô Daniels.

Món tiền này có thể đặt ra một vấn đề pháp lý. Các nhóm theo dõi đã đệ đơn lên Ủy ban Công lý và Bầu cử liên bang Mỹ, nói rằng món tiền thanh toán đó, nếu được coi là tiền tặng cho cuộc vận động tranh cử của ông Trump, có thể vi phạm luật tài chính vì đã vượt quá giới hạn cho phép.

Luật sư Cohen bác bỏ đây là một vụ ngoại tình, tuy nhiên ông không giải thích vì lý do gì ông trả tiền cho Daniels, và liệu ông Trump có biết là về món tiền đó không.

Sau khi cuộc phỏng vấn được trình chiếu, luật sư của ông Cohen là Brent Blakely, đã viết thư cho luật sư của cô Daniels, cáo buộc cô lăng mạ và khai man, khi ám chỉ ông Cohen phải chịu trách nhiệm về gã côn đồ mà theo lời tố cáo, đã tới gặp và hăm dọa cô.

Daniels Bão tố và luật sư của cô không nói gì về cuộc phỏng vấn trên chương trình “60 Minutes”, hoặc liệu họ có tin nhắn hoặc tài liệu gì khác có thể làm chứng cho câu chuyện của cô hay không.

VOA Express

XS
SM
MD
LG