Đường dẫn truy cập

Luật sư: Stormy Daniels bị dọa hành hung để giữ im lặng về Trump


"Cô ấy sẽ có thể cung cấp những chi tiết rất cụ thể về chuyện gì đã xảy ra," luật sư của diễn viên phim khiêu dâm Stormy Daniels nói về cuộc phỏng vấn cho chương trình "60 Minutes"của đài CBS.
"Cô ấy sẽ có thể cung cấp những chi tiết rất cụ thể về chuyện gì đã xảy ra," luật sư của diễn viên phim khiêu dâm Stormy Daniels nói về cuộc phỏng vấn cho chương trình "60 Minutes"của đài CBS.

Nữ diễn viên phim người lớn được biết đến với cái tên Stormy Daniels đã bị đe dọa hành hung và cảnh báo phải giữ im lặng về mối quan hệ của cô với Tổng thống Donald Trump, luật sư của cô nói với đài MSNBC và CNN hôm thứ Sáu.

Luật sư Michael Avenatti không cung cấp thêm chi tiết về lời đe dọa nhắm vào cô Stephanie Clifford, người lấy nghệ danh là Stormy Daniels. Ông nói cô Clifford sẽ giải thích chi tiết về lời đe dọa trong một cuộc phỏng vấn cho chương trình "60 Minutes" của đài CBS phát sóng vào ngày 25 tháng 3.

"Thân chủ của tôi đã bị đe dọa hành hung để giữ im lặng về những gì cô ấy biết về Donald Trump," ông nói trên CNN.

"Cô ấy sẽ có thể cung cấp những chi tiết rất cụ thể về chuyện gì đã xảy ra," ông Avenatti nói về cuộc phỏng vấn cho chương trình "60 Minutes."

Cô Clifford cho biết ông Trump bắt đầu ngoại tình với cô vào năm 2006 và vụ việc kéo dài vài tháng. Ông Trump đã phủ nhận chuyện này.

Trong một lá thư gửi cho luật sư riêng của ông Trump, Michael Cohen, hôm thứ Hai, cô Clifford đã đề nghị trả lại 130.000 đôla vào một tài khoản do ông Trump chỉ định để cô có thể được giải phóng khỏi một thỏa thuận cấm tiết lộ thông tin mà cô kí vào tháng 10 năm 2016. Ông Cohen đã phớt lờ đề nghị này.

Ông Cohen đã thừa nhận trả 130.000 đôla cho cô Clifford trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016. Ông không giải thích tại sao lại trả khoản tiền này hoặc nói rằng liệu ông Trump có biết về vụ chi trả này hay không.

Ông Avenatti đã đệ đơn kiện vào tuần trước ở Los Angeles, nói rằng ông Trump chưa bao giờ kí thỏa thuận cấm tiết lộ thông tin nào mà luật sư của ông đã kí với cô Clifford, khiến nó hoàn toàn vô hiệu. Ông Avenatti đã công bố thỏa thuận này và các tài liệu liên quan.

Ông Avenatti cũng cho biết rằng sáu người phụ nữ đã liên lạc với công ty luật của ông để mô tả mối quan hệ của họ với ông Trump. Ông nói rằng những người phụ nữ này "có những câu chuyện rất giống với câu chuyện của thân chủ tôi."

"Chúng tôi vẫn đang trong quá trình kiểm chứng những cáo buộc này," ông nói.

Trước đó, ông Avenatti nói với MSNBC và CNN rằng ít nhất hai người phụ nữ đã kí thỏa thuận cấm tiết lộ thông tin.

VOA Express

XS
SM
MD
LG