Đường dẫn truy cập

Ngoại trưởng Hoa Kỳ sẽ đến Pakistan trong tháng 7


Bà Hillary Clinton sẽ ghé thăm Pakistan nhân cuộc Đối thoại Chiến lược giữa Hoa Kỳ và Pakistan kỳ hai.
Bà Hillary Clinton sẽ ghé thăm Pakistan nhân cuộc Đối thoại Chiến lược giữa Hoa Kỳ và Pakistan kỳ hai.

Ngoại trưởng Pakistan thông báo Ngoại trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton sẽ thăm Islamabad vào tháng 7 tới đây.

Ông Shah Mehmood Qureshi hôm nay cho báo giới biết rằng bà Clinton sẽ ghé thăm Pakistan nhân cuộc Đối thoại Chiến lược giữa Hoa Kỳ và Pakistan kỳ hai. Lần đầu được tổ chức hồi tháng 3.

Ông Qureshi phát biểu bên cạnh đặc sứ Hoa Kỳ tại Afghanistan và Pakistan, ông Richard Holbrooke. Ông Holbrooke đặt chân tới Islamabad hôm qua để tham dự các cuộc đàm phán với quan chức hàng đầu của Pakistan.

Loan báo này được đưa ra giữa lúc các giới chức tình báo Pakistan thông báo một cuộc tấn công phi đạn nghi là do Hoa Kỳ thực hiện đã hạ sát ít nhất 12 phiến quân.

Các giới chức nói rằng một máy bay không người lái hôm nay bắn 2 phi đạn xuống một khu nhà phía Đông Miranshah, thuộc khu vực bộ tộc Bắc Waziristan của Pakistan. Nguồn tin này cho hay trong số thiệt mạng có người nước ngoài.

Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama đã cho tăng cường sử dụng các cuộc tấn công bằng máy bai không người lái nhắm vào các nơi trú ẩn của quân al-Qaida và Taliban trên vành đai bộ tộc dọc theo biên giới giữa Pakistan với Afghanistan.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG