Đường dẫn truy cập

Video cho thấy hình ảnh ông Chavez đau ốm


Tổng thống Venezuela Hugo Chavez
Tổng thống Venezuela Hugo Chavez

Một trang web của chính phủ Cuba đã cho công bố phim video chiếu hình ảnh của Tổng thống Venezuela Hugo Chavez ốm yếu đang hồi sức sau cuộc giải phẫu vì chứng ung thư.

Đoạn video dài 4 phút được loan tải ở địa chỉ cubadebate.cu cho thấy ông Chavez đang đi bách bộ ở một địa điển ngoài trời và đang trò chuyện với nhiều người, trong đó có 2 con gái ông, Rosa và Maria Gabriela.

Ông Chavez 56 tuổi trông gầy ốm hơn và không lực lưỡng như bình thường, nhưng được thấy trên video đang nói diễu với hai người khách đến thăm, trong số đó có bộ trưởng ngoại giao Venezuela Nicholas Maduro. Cuốn băng video này được đưa lên mạng hôm Chủ nhật.

Hôm thứ Năm ông Chavez loan báo trong một bài nói chuyện được loan tải trên truyền hình rằng ông đã qua một phẫu thuật tại Cuba để cắt bỏ một bướu có "các tế bào ung thư." Ông không nói rõ ông bị ung thư loại gì, và người ta vẫn còn thắc mắc không biết ông đau yếu tới mức độ như thế nào.

Tại thủ đô của Venezuela hôm Chủ nhật, những người ủng hộ ông đã phất cờ và hô khẩu hiệu chúc ông sống lâu trong cuộc diễn hành đánh dấu 200 năm Venezuela độc lập tách khỏi Tây Ban Nha.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG