Đường dẫn truy cập

Ông Trump nói không hề biết khoản tiền trả cho diễn viên khiêu dâm Daniels


Tổng thống Donald Trump (trái), diễn viên phim khiêu dâm Stormy Daniels (phải).
Tổng thống Donald Trump (trái), diễn viên phim khiêu dâm Stormy Daniels (phải).

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 5/4 tuyên bố ông không hề hay biết về khoản tiềng 130 ngàn đô la mà luật sư riêng của ông chi trả cho ngôi sao phim khiêu dâm Stormy Daniels hồi năm 2016 để cô này im tiếng về việc mà cô Daniels cáo giác rằng ông Trump có quan hệ tình dục với cô.

Phát biểu với báo giới trên chuyên cơ Air Force One, Tổng thống Trump nói ông không biết số tiền đó luật sư riêng Michael Cohen lấy từ đâu để trả cho cô Daniels.

Trước đây, Tòa Bạch Ốc nói không có chuyện ông Trump ngoại tình với Daniels, mặc dù luật sư riêng của ông Trump, Michael Cohen, thừa nhận đã trả 130.000 đô la cho cô Daniels trong thời gian ông Trump vận động tranh cử năm 2016. Tuy nhiên, luật sư Cohen nhấn mạnh rằng ông đã bỏ tiền túi để trả cho cô Daniels.

Trong một tuyên bố vào đêm 13/2, ông Cohen khẳng định: "Trong một giao dịch cá nhân vào năm 2016, tôi đã sử dụng tiền của chính tôi để tạo thuận lợi cho một khoản thanh toán là 130.000 đôla cho bà Stephanie Clifford. Tổ chức Trump và Ban Vận động của ông Trump không phải là một bên trong cuộc trao đổi với bà Clifford, và cả hai tổ chức đó đều không hoàn lại số tiền cho tôi, dù trực tiếp hay gián tiếp ".

Theo Wall Street Journal, ông Cohen đã thương lượng khoản thanh toán cho cô Daniels không lâu trước cuộc bầu cử Tổng thống năm 2016 đưa ông Trump vào Tòa Bạch Ốc.

Hai hãng tin tiết lộ rằng cô Daniels đã kể với ít nhất hai phóng viên rằng cô đã gặp ông Trump tại một cuộc thi đấu golf vào tháng 7/ 2006, khi đó ông Trump là một ngôi sao truyền hình thực tế, và vợ ông, bà Melania, vừa sinh con trai cho ông, tên là Barron Trump. Lúc đó, cô Daniels làm việc tại một gian hàng quảng cáo hãng phim ‘người lớn’ Wicked Pictures.

Theo Reuters

VOA Express

XS
SM
MD
LG