Đường dẫn truy cập

Pakistan: Các tay súng giết chết 2 người ở Khyber


Đèo Khyber là tuyến đường then chốt để vận chuyển tiếp liệu cho các lực lượng NATO đang chiến đấu ở Afghanistan.
Đèo Khyber là tuyến đường then chốt để vận chuyển tiếp liệu cho các lực lượng NATO đang chiến đấu ở Afghanistan.

Các giới chức ở Pakistan cho biết 5 binh sĩ Pakistan thiệt mạng trong một vụ tấn công của phiến quân vào một trạm kiểm soát trong vùng bộ tộc tây bắc.

Các giới chức nói rằng vụ tấn công sáng sớm hôm nay tại thị trấn Sararogha ở Nam Waziristan. Một binh sĩ khác mất tích sau vụ tấn công.

Tại những nơi khác trong vùng tây bắc, những kẻ có súng đã giết chết hai người trong vụ tấn công ngày hôm nay trong vùng bộ tộc Khyber của Pakistan nhắm vào một chiếc xe tải chở tiếp liệu cho liên minh Nato.

Những kẻ tấn công đã giết chết người lái xe và một công nhân khác trước khi nổi lửa đốt xe.

Đèo Khyber là tuyến đường then chốt để vận chuyển tiếp liệu cho các lực lượng NATO đang chiến đấu ở Afghanistan. Trong những tuần lễ những vụ tấn công đã gia tăng cường độ khi Pakistan tạm thời đóng cửa khẩu biên giới tiếp theo sau một vụ không kích của máy bay trực thăng Nato gây tử vong cho 2 người lính biên phòng của Pakistan.

Trong khi đó, các giới chức an ninh cho biết một vụ không kích bằng máy bay không người lái nghi là của Mỹ đã giết chết 3 phiến quân ở Bắc Waziristan. Họ nói rằng vụ không kích nhắm vào một chiếc xe ở làng Machi Khel, nơi có nhiều phiến quân Taliban và những phần tử nổi dậy.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG