Đường dẫn truy cập

Tòa Bạch Ốc sẽ tổ chức Đại Hội Khoa học


Tổng thống Obama đã đưa khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học lên ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch cải cách giáo dục
Tổng thống Obama đã đưa khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học lên ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch cải cách giáo dục

Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama sẽ vinh danh các thành tích khoa học của các sinh viên ngày hôm nay trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy giáo dục khoa học tại các trường học ở Mỹ.

Ông Obama sẽ chủ trì Đại Hội Khoa học tại Tòa Bạch Oác, chúc mừng những sinh viên đã đạt các giải thưởng trong các cuộc thi khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.

Các dự án được trình bày tại sự kiện này gồm có mẫu xe hơi sử dụng năng lượng mặt trời, máy lọc nước cho các cộng đồng nông thôn, bồn vệ sinh được thiết kế để tiết kiệm nước.

Năm ngoái, Tổng thống nói rằng các sinh viên nên được tuyên dương vì các thành tích khoa học giống như cách mà Tòa Bạch Ốc từ trước tới nay thường vinh danh các đội thể thao Mỹ.

Các nhà vô địch thể thao các giải đấu của các trường đại học cũng như các nhà vô địch chuyên nghiệp thường được mời tới Tòa Bạch Ốc để tham dự các buổi ăn mừng chiến thắng của họ.

Tổng thống Obama đã đưa khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học lên ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch cải cách giáo dục của mình.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG