Đường dẫn truy cập

Nổ súng ở Cincinnati, ít nhất 4 người chết


Cảnh sát đang kiểm soát khu vực hiện trường vụ nổ súng ở Cincinnati
Cảnh sát đang kiểm soát khu vực hiện trường vụ nổ súng ở Cincinnati

Một tay súng đã nã đạn bên trong một ngân hàng ở trung tâm Cincinnati vào sáng thứ Năm ngày 6/9, giết chết ít nhất bốn người và làm bị thương một số người khác trước khi bị cảnh sát bắn chết, giới chức địa phương cho biết.

Người này đã bắt đầu nổ súng bên trong cửa bốc dỡ hàng tại Ngân hàng Fifth Third gần Quảng trường Đài phun nước, cảnh sát cho biết, trước khi ông ta bước vào sảnh và đấu súng với lực lượng thực thi pháp luật.

“Dường như hắn ta chủ động bắn vào những nạn nhân vô tội và các sỹ quan của chúng tôi đã có thể bắn chết hắn ta và chấm dứt mối đe dọa rất nhanh chóng,” Thị trưởng Cincinnati, ông John Cranley, phát biểu trong một cuộc họp báo.

Cảnh sát trưởng Cincinnati, ông Eliot Isaac, nói rằng ông không thể xác nhận những tin tức trên truyền thông địa phương rằng tay súng đó là một nhân viên bất mãn của ngân hàng và ông nói rằng ông không có thông tin rằng những nạn nhân này bị nhắm bắn. Không có viên cảnh sát nào bị thương, ông Isaac cho biết.

Các nhân chứng nói rằng hơn một chục phát đạn đã được bắn ra.

Tờ Enquirer cho biết một số khách hàng đang trốn bên trong nhà vệ sinh của ngân hàng và rằng một nạn nhân được tìm thấy gần một tiệm bán kem ở gần đó.

Khu vực xung quanh ngân hàng đã bị phong tỏa sau vụ nổ súng. Cảnh sát cho biết những người bên trong tòa nhà cao 30 tầng này đã được yêu cầu ở yên tại chỗ nhưng có thể mau chóng rời khỏi tòa nhà.

VOA Express

XS
SM
MD
LG