Đường dẫn truy cập

Mark Zuckerberg cập nhật tình trạng hôn nhân trên Facebook


Mark Zuckerberg đã cập nhật tình trạng hôn nhân của mình trên Facebook từ 'Ðộc thân' sang 'Đã lập gia đình với Priscilla'.
Mark Zuckerberg đã cập nhật tình trạng hôn nhân của mình trên Facebook từ 'Ðộc thân' sang 'Đã lập gia đình với Priscilla'.

Sáng lập viên Facebook Mark Zuckerberg đã lập gia đình cùng bạn gái lâu năm Priscilla Chan, và dùng trang mạng xã hội của ông để loan báo tin vui này.

Nhà tỉ phủ 28 tuổi thành hôn với cô Priscilla Chan trong một buổi lễ nhỏ hôm qua tại Palo Alto, bang California, một ngày sau khi niêm yết công ty Facebook trên sàn chứng khoán trong đợt IPO được nóng lòng trông đợi nhất trong lịch sử Thị trường Chứng khoán New York.

Các khách mời được phép nói chuyện với giới truyền thông cho biết là những người đến dự đám cưới tưởng rằng họ đến mừng lễ ra trường của Priscilla Chan, tốt nghiệp Y khoa Đại học California ở San Francisco.

Tuy nhiên, khi tới nơi khách mới biết rằng họ đến dự lễ thành hôn của Mark Zuckerberg và Priscilla Chan.

Hai người gặp nhau khi cùng theo học tại Đại học Harvard. Mark Zuckerberg thành lập trang xã hội Facebook tại một cư xá sinh viên ở Harvard cách đây 8 năm.

Đêm hôm qua, Mark Zuckerberg đã cập nhật tình trạng hôn nhân của mình trên trang mạng Facebook từ 'Ðộc thân' sang 'Đã lập gia đình với Priscilla'. Đến sáng hôm nay, hơn 330,000 người đã bấm nút 'Like' tấm ảnh chụp đám cưới mà Mark đã tải lên Facebook.

Mark Zuckerberg mặc một bộ vét màu xanh trong khi Priscilla Chan mặc áo cưới hở tay màu trắng.

VOA Express

XS
SM
MD
LG