Đường dẫn truy cập

Lực lượng dân chủ dân tộc Miến Điện phác họa các chính sách


Các thành viên của đảng Liên minh Đoàn kết và Phát triển (USDP) phân phát tờ rơi cho cuộc tổng tuyển cử ngày 7 tháng 11 sắp tới
Các thành viên của đảng Liên minh Đoàn kết và Phát triển (USDP) phân phát tờ rơi cho cuộc tổng tuyển cử ngày 7 tháng 11 sắp tới

Một cựu thành viên của Liên minh đấu tranh cho dân chủ đối lập của bà Aung Sang Suu Kyi nói rằng cuộc tổng tuyển cử được trông đợi lâu nay, sẽ diễn ra trong tháng tới, là bước đầu tiên tiến tới dân chủ cho nước Miến Điện đang do quân đội cai trị.

Một bài báo đăng trên Tờ Ánh sáng mới Myanmar của nhà nước, được trình bầy như một bản tuyên bố về chính sách của ông Than Nyein, Chủ tịch của Lực lượng dân chủ dân tộc, gọi tắt là NDF, nói tổ chức này tin rằng Miến Điện đang trong giai đoạn chuyển đổi sang dân chủ.

NDF được thành lập bởi các cựu thành viên trong Liên minh dân chủ của bà Aung san Suu Kyi, những người đã rời khỏi Liên minh sau khi tổ chức này quyết định không tham gia cuộc bầu cử và bị giải thể.

Trong bài báo, ông Than Nyein viết rằng nếu NDF thắng các ghế trong quốc hội, các đại diện của đảng này sẽ có thể đại diện nói lên tiếng nói của người dân.

Ông cũng cho biết NDF sẽ lấy một chiếc nón làm bằng tre làm phù hiệu cho đảng.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG