Đường dẫn truy cập

Các ngôi sao hợp tác để giúp Haiti


Các ngôi sao hợp tác để giúp Haiti
Các ngôi sao hợp tác để giúp Haiti

<!-- IMAGE -->

Những nhân vật quốc tế nổi tiếng trong ngành giải trí, thể thao, truyền thông và chính trị cùng nhau tổ chức một sự kiện sử dụng nhiều phương tiện truyền thông khác nhau để quyên tiền giúp nạn nhân động đất tại Haiti.

Chương trình “Mang lại hy vọng cho Haiti ngay bây giờ” dài hai tiếng đồng hồ, không có quảng cáo thương mại, sẽ được truyền đi trên một số đài truyền thanh, truyền hình và trực tuyến trên mạng Internet bắt đầu vào lúc 8 giờ tối thứ Sáu tại Mỹ.

Chương trình sẽ bắt đầu tại Los Angeles với người điều khiển là diễn viên điện ảnh George Clooney. Nhạc sĩ Wyclef Jean, sinh quán tại Haiti sẽ dẫn một phần chương trình từ New York, và nhà báo Anderson Cooper của đài truyền hình CNN sẽ thêm vào bằng phần tường trình từ Haiti.

Tham gia buổi gây quỹ này còn có phần trình diễn âm nhạc của Bruce Springsteen, Jennifer Hudson, Mary J. Blige, Shakira, Madona và Sting cùng với Justin Timberlake, Dave Matthews, John Legend, Stevie Wonder và Taylor Swift.

Các ngôi sao Bono, Beyonce, Day-Z, Rihanna và Coldplay sẽ tham gia từ London.

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton, võ sĩ quyền Anh Muhammad Ali và nhiều ngôi sao Hollywood cũng sẽ xuất hiện trong chương trình.

Khán giả có thể tặng cho quỹ cứu trợ Haiti bằng điện thoại hay tin nhắn hoặc vào trang mạng www.hopeforhaitinow.org.

Tiền quyên được sẽ giúp cho công việc của những nhóm hoạt động tại Haiti như hội Yele Haiti của Wyclif Jean, Oxfam America, Partners in Health, UNICEFHội Chữ Thập Đỏ Hoa Kỳ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG