Đường dẫn truy cập

Ông Obama nới rộng khoảng cách với ông McCain


Các cuộc thăm dò cho thấy khoảng cách biệt giữa ứng cử viên Tổng thống đảng Dân chủ Barack Obama và đối thủ là ứng cử viên John McCain của đảng Cộng hòa đã gia tăng trước khi diễn ra cuộc tranh luận quan trọng váo tôi hôm nay.

Một cuộc thăm dò của báo Washington Post và đài truyền hình ABC đưa ra hôm nay cho thấy ông Obama dẫn trước ông McCain 51% so với 45% tại bang Ohio ở miền trung tây, một tiểu bang chủ yếu trong cuộc chạy đua vào Tòa Bạch Ốc.

Cuộc thăm dò cho biết những người trả lời câu hỏi cho ông Obama điểm cao hơn về cung cách xử lý về kinh tế và về việc đem lại sự thay đổi tại thủ đô Washington.

Cuộc thăm dò trên khắp nước của đài CNN cho thấy ông Obama dẫn trước ông McCain với tỉ lệ 53% trên 45%, tăng gấp đôi so với cuộc thăm dò hồi tháng 9.

Tuy nhiên, một cuộc thăm dò khác trên toàn quốc của Reuters, kênh truyền hình C-Span và Zogby cho thấy ông Obama chỉ dẫn trước 3%.

Thượng nghị sĩ McCain của bang Arizona và Thượng nghị sĩ Obama đại diên bang Illinois sẽ tranh luận tại thành phố Nasville tối nay ngay sau khi ban vận động cả hai phía gia tăng những vụ tấn công nhắm vào cá nhân.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG