Tìm kiếm chuyến bay MH370

Một sĩ quan của Không quân Việt Nam nhìn ra cửa sổ trên máy bay AN-26 trong hoạt động tìm kiếm chiếc máy bay Malaysia bị mất tích trên biển phía nam giữa Việt Nam và Malaysia, ngày 14/3/2014.

Một thành viên gia đình của một hành khách trên máy bay Malaysia bị mất tích nói chuyện với các phóng viên tại một khách sạn ở Bắc Kinh, ngày 14/3/2014.

Thủ tướng Malaysia Malaysia Najib Razak rời khỏi một đền thờ gần sân bay Quốc tế Kuala Lumpur sau buổi cầu nguyện ngày thứ sáu dành cho các hành khách chuyến bay MH370.

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Malaysia Hishamuddin Hussein (giữa) và Tổng Giám đốc Cục Hàng không Dân dụng Malaysia Azharuddin Abdul Rahman (trái) Giám đốc Điều hành của hãng hàng không Malaysia Airlines Ahmad Jauhari Yahya (phải) tại một cuộc họp báo ở Sepang, ngày 14/3/2014.

Một đại tá không quân Việt Nam sử dụng ống nhòm trên máy bay làm nhiệm vụ tìm kiếm máy bay Malaysia bị mất tích.

Một thân nhân của hành khách người Trung Quốc xem truyền hình trong khi chờ đợi tin tức mới nhất về chuyến bay MH370 tại một khách sạn ở Bắc Kinh.

Học sinh Philippines thắp nến để bày tình đoàn kết và hy vọng cho các hành khách trên chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia bị mất tích tại Manila, ngày 13/3/2014.

Trẻ em đọc tin nhắn những lời chúc lành cho các hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Malaysia bị mất tích tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur.

Một chiếc máy bay AN-26 của Không quân Việt Nam AN-26 bay qua Côn Đảo trong nhiệm vụ tìm kiếm máy bay Malaysia bị mất tích.

數以千計反對及支持政改的集會人士聚集在立法會大樓外 (美國之音 湯惠芸攝)

Người dân thắp nến cầu nguyện cho hành khách chuyến bay Malaysia bị mất tích tại Quảng trường Độc lậpKuala Lumpur.

Các máy bay Việt Nam trước khi lên đường thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm chuyến bay MH370 bị mất tích tại phi trường trên đảo Phú Quốc.

Thân nhân của một hành khách người Trung Quốc trên chuyến bay MH370 bật khóc tại một khách sạn ở Bắc Kinh, ngày 14/3/2014.

South Sudanese teen Akuot was beaten for three days after she refused to be married off in exchange for a dowry of cattle. South Sudan's Child Act says children should be protected against early marriage, but 48 percent of girls between the ages of 15 and 19 are married off, according to a Human Rights Watch report.