Đường dẫn truy cập

Tiền thưởng của công ty xe hơi Mỹ cho nhân viên bậc trung


Tiền thưởng của công ty xe hơi Mỹ cho nhân viên bậc trung
Tiền thưởng của công ty xe hơi Mỹ cho nhân viên bậc trung

Hai năm sau khi phải nhận trợ cấp cứu nguy của chính phủ liên bang để có thể tiếp tục có mặt trên thị trường, công ty ôtô General Motors của Mỹ năm nay sẽ tặng nhiều tiền thưởng cho nhân viên lãnh lương theo năm của mình.

GM loan báo hôm thứ Năm phần lớn trong số 26.000 nhân viên lãnh lương năm của họ sẽ nhận được các món tiền thưởng từ 4% cho tới 16% lương căn bản; và gần 1% số nhân viên kể trên sẽ nhận được tiền thưởng tương đương 50% lương.

Công ty GM loan báo như vậy sau khi tờ Bloomberg News loan tin công ty này sẽ trả cho hầu hết cấp giám đốc các khoản tiền thưởng bằng 15 tới 20% lương năm của họ.

Bloomberg News cũng loan tin 10.755 công nhân hưởng lương năm của công ty Chrysler sẽ nhận bình quân 10.000 tiền thưởng, một nhóm nhỏ trong số đó nhận được tiền thưởng tới 50% số lương.

Một phát ngôn viên của công ty xe hơi Chrysler từ chối bình luận về tin trên.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG