Đường dẫn truy cập

Truyền hình Bắc Triều Tiên phát trực tiếp trên Facebook


Các chương trình truyền hình của Bắc Triều Tiên chủ yếu tập trung vào những thành quả và hoạt động của 3 thế hệ gia đình họ Kim.
Các chương trình truyền hình của Bắc Triều Tiên chủ yếu tập trung vào những thành quả và hoạt động của 3 thế hệ gia đình họ Kim.
Đài truyền hình nhà nước Bắc Triều Tiên chính thức bước vào thời đại Facebook.

Đài truyền hình Trung ương Bắc Triều Tiên đã bắt đầu được phát trực tiếp trên trang mạng xã hội được nhiều người sử dụng, trong một động thái được tin là để thu hút thêm nhiều khán giả quốc tế.

Đây không phải là nỗ lực đầu tiên của truyền thông nhà nước Bắc Triều Tiên để tìm cách tiếp cận một cử tọa gồm khán giả trên toàn thế giới.

Một trong các trang web của truyền thông Bắc Triều Tiên, trang Uriminzokkiri, đã tải lên những tuyên truyền của nhà nước trên các trang mạng Twitter, You Tube và Flickr.

Các động thái này cho thấy là Bình Nhưỡng, thường vẫn cấm đoán dân chúng nước họ tiếp cận các trang web nước ngoài, ngày càng nhận thức được giá trị của mạng internet.

Nhưng dù vậy, miền Bắc cũng không có cố gắng nào để giúp cho nội dung của các chương trình của họ trở nên hấp dẫn hơn đối với khán giả quốc tế.

Mặc dù truyền thông Bắc Triều Tiên có những chương trình tin tức, các phim hoặc tài liệu dành cho thiếu nhi, nội dung của các chương trình này vẫn chủ yếu tập trung vào những thành quả và hoạt động của 3 thế hệ gia đình họ Kim đã cầm quyền tại đất nước bị cô lập này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG