Đường dẫn truy cập

Tai nạn máy bay tại Sân bay Quốc tế Dubai


Ảnh chụp từ video cho thấy khói đen bốc cao khi máy bay của hãng Emirates hạ cánh tại sân bay quốc tế Dubai, ngày 3/8/2016.
Ảnh chụp từ video cho thấy khói đen bốc cao khi máy bay của hãng Emirates hạ cánh tại sân bay quốc tế Dubai, ngày 3/8/2016.

Hãng hàng không Emirates ở thành phố Dubai thuộc Liên hiệp Các Tiểu Vương quốc Ả-rập cho biết một "sự cố" đã xảy ra tại sân bay chính ở Dubai hôm thứ Tư sau khi một trong những chiếc máy bay của hãng này gặp "tai nạn khi hạ cánh."

Vụ việc xảy ra ngay trước 1 giờ trưa giờ địa phương và chuyến bay gặp nạn cất cánh từ thành phố Thiruvananthapuram ở miền nam Ấn Độ. Chính quyền Dubai cho biết có 275 hành khách trên máy bay và tất cả đều đã được di tản an toàn.

Văn phòng Truyền thông Dubai nói trên tài khoản Twitter của mình: "Một máy bay của hãng Emirates đến từ Ấn Độ đã gặp tai nạn khi hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Dubai. Tất cả hành khách đã được di tản an toàn và không có thương tích nào được báo cáo tới giờ."

Nhiều người đã đưa lên mạng xã hội video cho thấy những đám khói đen bốc ra từ máy bay. Giới chức của hãng hàng không và của Sân bay Quốc tế Dubai không đưa ra thêm bất kỳ chi tiết nào ngay tức thì liên quan tới sự cố này.

Sân bay Quốc tế Dubai là sân bay lớn nhất ở Trung Đông, và là trung tâm hàng không nhộn nhịp nhất trên thế giới. Sân bay Dubai nói trên Twitter rằng tất cả những hoạt động đều bị ảnh hưởng vì tai nạn này, và tất cả những chuyến bay cất cánh từ Dubai sẽ bị hoãn lại "cho tới khi có thông báo mới."

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG