Đường dẫn truy cập

Phim 'The Help' thắng lớn trong giải SAG 2012


Hai nữ diễn viên Octavia Spencer (trái) và Viola Davis trong buổi lễ trao giải lần thứ 18 của Hiệp hội Diễn Viên Mỹ SAG
Hai nữ diễn viên Octavia Spencer (trái) và Viola Davis trong buổi lễ trao giải lần thứ 18 của Hiệp hội Diễn Viên Mỹ SAG

Bộ phim 'The Help' nói về những người giúp việc Mỹ gốc châu Phi trong thập niên 1960 tại bang Mississippi đã giành được thắng lợi trong buổi lễ trao giải lần thứ 18 của Hiệp hội Diễn Viên Mỹ SAG.

Phim này đã nhận giải xuất sắc toàn bộ, nữ diễn viên chính xuất sắc cho Viola Davis, và nữ diễn viên phụ xuất sắc cho Octavia Spencer.

Khi lên nhận giải, diễn viên Viola Davis nói rằng “vết nhơ của chủ nghĩa kỳ thị chủng tộc và giới tính” không chỉ đến với phụ nữ da màu, mà còn “là một gánh nặng cho tất cả chúng ta.”

Tài tử người Pháp Jean Dujardin được giải nam diễn viên xuất sắc qua bộ phim câm The Artist.

Giải nam diễn viên phụ xuất sắc về tay tài tử 82 tuổi Christopher Plummer trong bộ phim Beginners, trong đó ông đóng vai vào tuổi xế chiều, ông biết mình là người đồng tính.

Trong lĩnh vực truyền hình, Jessica Lange là nữ diễn viên xuất sắc cho show American Horror Story trên đài FX, và giải nam diễn viên xuất sắc là Steve Buscemi trong show Boardwalk Empire của đài HBO. Show này cũng đoạt giải xuất sắc toàn bộ.

Về thể loại phim truyền hình nhiều tập, Kate Winslet chiếm giải nữ diễn viên xuất sắc trong bộ phim Mildred Pierce của đài HBO, Paul Giamatti chiếm giải nam diễn viên xuất sắc trong bộ 'Too Big to Fail' của đài HBO.

Giải sự nghiệp trọn đời về tay nữ diễn viên Mary Tyler Moore. Người đồng diễn với bà trong các chương trình hài kịch truyền hình vào thập niên 1960, là Dick Van Dyke, đã lên trao giải cho bà.

Các giải thưởng điện ảnh của Hiệp hội Diễn Viên Mỹ SAG thường được xem là có nhiều hy vọng được Oscar, giải thưởng danh giá nhất của Hollywood, sễ được trao vào tháng tới.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG