Đường dẫn truy cập

Ðôi tân hôn Hoàng gia Anh


Ðôi tân hôn trao đổi nụ hôn trên bao lơn điện Buckingham
Ðôi tân hôn trao đổi nụ hôn trên bao lơn điện Buckingham

Với nụ cười rạng rỡ, cô dâu Catherine Middleton đã đứng bên tân lang Hoàng tử Anh William trên một ban công được trải thảm đỏ và vàng của Cung điện Buckingham và vẫy tay chào hàng ngàn người tới chúc ho hạnh phúc đã tụ tập trên các đường phố để chào đón thành viên mới nhất của gia đình hoàng gia.

Cặp tân uyên ương giờ đây là Công tước và Nữ Công tước của Cambridge, đã trao nụ hôn đầu tiên trước công chúng trước sự reo hò tán thưởng của dân chúng bên dưới.

Sau đó, Công tước đã cùng cô dâu rời khỏi đó trên một chiếc xe Aston Martin mui trần với bóng bay buộc ở sau xe và một biển số xe mang dòng chữ “Mới kết hôn”.

Trước đó, cô Catherine đã xuất hiện để nói lời “nguyện ước” với tân lang khi họ xuất bước ra ban công để vẫy chào những người tới chúc tụng ở bên dưới.

Cặp đôi trông rất hạnh phúc và thư thái khi họ hôn nhẹ lên môi nhau. Sau một vài phút giây hò reo vui mừng của đám đông, hai người đã cúi xuống và trao nhau một nụ hôn dài hơn.

Cùng xuất hiện trên ban công với họ còn có Nữ hoàng Elizabeth, Hoàng thân Philip, Thái tử Charles và bà Camilla, cùng với cha, mẹ cô Catherine và một số người tham dự trẻ nhất.

Phi cơ của Không lực Hoàng gia và đoàn máy bay của Đội bay Kỷ niệm Trận chiến Nước Anh (Battle of Britain Memorial Flight) đã thực hiện màn trình diễn ở phía trên cung điện chỉ vài phút sau đó. Cô Catherine đã chỉ vào những chiếc máy bay cho một cô gái cầm hoa nhỏ nhất, người đã đưa tay lên bịt tai.

Sau khi những người khác đã rời khỏi ban công, cặp đôi vẫn nán lại tới phút cuối, vẫy chào mọi người trước khi đi vào bên trong.

Nụ hôn đầu tiên của đôi tân hôn

Phép hôn phối tại Nhà thờ Westminster

Những hình ảnh mới nhất

Đường dẫn liên quan

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG