Đường dẫn truy cập

Putin phơi ngực trần đi câu cá ở Siberia


Trong bức hình do Điện Kremlin công bố vào ngày 5 tháng 8, 2017, Tổng thống Nga Vladimir Putin cầm một con cá ông bắt được trong khi đi câu trong một chuyến đi nghỉ ngắn ngày ở vùng Tyva thuộc Siberia.
Trong bức hình do Điện Kremlin công bố vào ngày 5 tháng 8, 2017, Tổng thống Nga Vladimir Putin cầm một con cá ông bắt được trong khi đi câu trong một chuyến đi nghỉ ngắn ngày ở vùng Tyva thuộc Siberia.

Bất chấp nước lạnh, Tổng thống Nga Vladimir Putin phơi ngực trần đi câu cá ở một cái hồ trên núi trong một chuyến đi câu cá và săn bắn ba ngày giữa thiên nhiên hoang dã ở vùng Siberia, Điện Kremlin cho biết.

Ông Putin, 64 tuổi, nổi tiếng với những màn gây chú ý bằng hình ảnh một người đàn ông mạnh mẽ, vốn đã góp phần khiến tỉ lệ ủng hộ của ông vọt lên cao ngất. Chuyến đi diễn ra tám tháng trước cuộc bầu cử tổng thống Nga vào tháng 3 năm sau, và dù vẫn chưa công bố tư cách ứng cử viên, ông Putin được nhiều người kỳ vọng là sẽ tranh cử và giành chiến thắng một cách dễ dàng.

Chuyến đi săn bắn và câu cá diễn ra từ ngày 1 tới ngày 3 tháng 8 ở nước cộng hòa Tyva thuộc miền nam Siberia, giáp biên giới Mông Cổ và cách Moscow 3.700 kilômét.

Những hình ảnh và video do Điện Kremlin công bố hôm thứ Bảy cho thấy ông Putin, người cũng mê võ thuật và khúc côn cầu, bắt cá bằng lao, bơi lội và tắm nắng cùng với Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu.

"Nước trong hồ không ấm hơn 17 độ, nhưng điều này không ngăn tổng thống đi bơi," Dmitry Peskov, phát ngôn viên của Điện Kremlin, nói với các phóng viên hôm thứ Sáu.

"Ông ấy đi săn dưới nước với mặt nạ và ống thở ... Tổng thống đuổi theo một con cá chó suốt hai giờ đồng hồ, không cách gì mà ông ấy có thể bắn nó được, nhưng cuối cùng ông ấy cũng có được thứ mà ông ấy muốn."

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG