Đường dẫn truy cập

Ông Donald Sterling không ngăn được việc bán đội bóng rổ LA Clippers


Cựu giám đốc Microsoft Ballmer đã hoàn tất việc mua đội Clippers hôm thứ Ba.
Cựu giám đốc Microsoft Ballmer đã hoàn tất việc mua đội Clippers hôm thứ Ba.

Nỗ lực mới nhất của ông Donald Sterlling ngăn chặn việc bán đội bóng rổ Los Angeles Clippers của ông với giá hai tỉ đôla cho cựu Tổng giám đốc Microsoft Steve Ballmer đã bị tòa án ở California bác bỏ.

Tòa phúc thẩm xử kháng án của ông Sterling ở bang California mới ra một phán quyết ngắn, nói rằng tòa không dừng lại được một vụ giao dịch đã hoàn tất.

Thông của tòa nói: “Bằng chứng trưng ra với tòa cho thấy hồ sơ vụ bán đội LA Clippers cho ông Steve Ballmer đã hoàn tất. Do đó tòa không còn lý do nào để mở lại hồ sơ vụ này.”

Cựu giám đốc Microsoft Ballmer đã hoàn tất việc mua đội Clippers hôm thứ Ba, sau khi tòa án ở Los Angeles phán quyết rằng bà Shelly Sterling, vợ vũ của ông Sterling, có thể xúc tiến vụ mua bán sau khi bà thương lượng rút tên ông Sterling ra khỏi quyền sở hữu đội bóng vì ông có vấn đề về tâm thần.

Luật sư của ông Ballmer nói cho dù ông Sterling có tiếp tục kháng án như thế nào đi nữa, thì ông Ballmer nay đã trở thành chủ nhân mới “không còn gì để tranh cãi” của Clippers.

Tỉ phú Donald Sterling, 80 tuổi, đã mua đội bóng rổ này vào năm 1981 với giá 12 triệu đôla. Ông Sterling vẫn còn đơn kiện ở tòa án tiểu bang và tòa liên bang chống lại liên đoàn bóng rổ NBA của Mỹ. Và ông thề sẽ chống lại NBA cho đến cùng.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

XS
SM
MD
LG