Đường dẫn truy cập

Neymar ủng hộ Messi trong trận chung kết World Cup


Neymar của Brazil nói anh hy vọng Lionel Messi giành được World Cup, nhưng điều đó không nhất thiết anh phải là “một fan của Argentina.”
Neymar của Brazil nói anh hy vọng Lionel Messi giành được World Cup, nhưng điều đó không nhất thiết anh phải là “một fan của Argentina.”

Argentina có thể là kình địch số một của Brazil, nhưng điều đó không ngăn Neymar ủng hộ các đồng đội Barcelona của anh đoạt World Cup trong trận chung kết vào Chủ nhật này.

Ngôi sao đang bị chấn thương này của Brazil nói anh hy vọng Lionel Messi giành được World Cup, nhưng điều đó không nhất thiết anh phải là “một fan của Argentina.”

Neymar nói: “Tôi không ủng hộ Argentina, nhưng tôi cổ vũ cho đồng đội Lionel Messi và Javier Mascherano. Tôi ủng hộ Messi FC và tất cả những gì Messi đại diện cho bóng đá, và tôi hy vọng Messi sẽ thắng.”

Neymar chuyển sang khoác áo câu lạc bộ Barcelona mùa hè năm ngoái, và bắt đầu quan hệ thân hữu với người bạn cùng quê Nam Mỹ. Neymar không có đồng đội nào trong đội tuyển Đức.

Đội Đức đang “thừa thắng xông lên” với khí thế hừng hực tiếp theo sau chiến thắng trước đội chủ nhà Brazil với một tỉ số không tưởng, và đang được đánh giá cao hơn đối thủ Argentina. Messi sẽ giữ vai trò then chốt để đội tuyển Argentina vượt qua Đức. Messi đã bị các hậu vệ Hà Lan vô hiệu hóa, không để cho chạm được bóng trong vòng cấm địa ở trận bán kết. Trong trận chung kết Messi có thể đụng với hậu vệ cánh trái của Đức là Benedikt Howedes.

Hậu vệ Howedes thường giữa tuyến giữa được huấn luyện viên Joachim Low đưa sang trấn giữ cánh trái trong giải đấu này, và có phần chắc sẽ chịu trách nhiệm truy cản những pha đi bóng của Messi trong khu vực này.

Trong cuộc họp báo hôm thứ Năm, Howedes nói; “Tôi sẽ làm phần việc của tôi, những đó sẽ là một nhiệm vụ đồng đội. Nỗ lực đồng đội sẽ ngăn cản hiệu quả những mũi nhọn nguy hiểm như thế.”

Neymar hôm thứ Năm nói rằng chấn thương không cho phé anh ra sân trong trận bán kết đã tước đi mất “đích đến” của anh để đoạt World Cup trên sân nhà Brazil. Neymar cũng bác bỏ những phát biểu của đại diện của anh kêu gọi sa thải huấn luyện viên Luiz Felipe Scolari.

XS
SM
MD
LG