Đường dẫn truy cập

Mexico đánh bại Cameroon 1-0


Tiền đạo Oribe Peralta ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Cameroon.
Tiền đạo Oribe Peralta ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Cameroon.
Bàn thắng vào hiệp hai của tiền đạo Oribe Peralta giúp Mexico dẫn trước Cameroon 1-0 ở World Cup vào ngày thứ Sáu, ngày tranh tài thứ hai với toàn bộ ba trận đấu của sự kiện thể thao hàng đầu thế giới.

Peralta ghi bàn không bị truy cản ở cự ly gần vào phút thứ 61 sau khi thủ môn Cameroon Charles Itandje cản phá cú sút của cầu thủ Mexico Giovani Dos Santos.

Trận cầu Bảng A diễn ra trong cơn mưa tầm tã tại sân vận động Arena das Dunas ở thành phố Natal phía đông bắc Brazil. Trong hiệp đầu, hai bàn thắng tiềm năng của Dos Santos không được công nhận vì quyết định bắt lỗi việt vị đáng ngờ.

Một ngày trước đó, trọng tài cũng đưa ra phán quyết gây tranh cãi trao cho Brazil quả phạt đền để giành chiến thắng 3-1 trước Croatia trong trận mở màn của World Cup.

Mexico hiện cùng Brazil ở vị trí đầu bảng A với ba điểm mỗi đội. Mexico, đội xếp thứ 20 trên thế giới theo bảng xếp hạng của FIFA, đã đánh bại Brazil để giành huy chương vàng tại Thế vận hội 2012 tại London.

Cũng trong ngày thứ Sáu, đương kim vô địch Tây Ban Nha đối đầu với Hà Lan trong một trận đấu bảng B ở Salvador. Đây là trận tái diễn trận chung kết World Cup 2010 tại Nam Phi, nơi Tây Ban Nha đánh bại Hà Lan 1-0 ở hiệp phụ.

Chile gặp Australia trong trận cầu cuối của ngày thứ Sáu ở Cuiaba.
XS
SM
MD
LG