Đường dẫn truy cập

Mỹ: Tìm thấy xác nghi can giết con trai thẩm phán liên bang


Nhà của thẩm phán liên bang Esther Salas tại North Brunswick, New Jersey.
Nhà của thẩm phán liên bang Esther Salas tại North Brunswick, New Jersey.

Nghi can trong vụ xả súng vào con trai và chồng của một thẩm phán liên bang ở New Jersey, Mỹ, được phát hiện tử vong vì một vết thương dường như do tự bắn vào người hôm 20/7, theo nguồn tin từ Cục điều tra liên bang FBI.

Nghi can được xác định danh tánh là Roy Den Hollander, từng có một vụ kiện trước thẩm phán Esther Salas vào năm 2015, theo ABC.

Hollander được phát hiện tử vong trong xe tại quận Sullivan, New York, cách phía bắc thành phố New York 2 giờ lái xe.

FBI đã tiến hành săn lùng nghi can liên hệ đến vụ nổ súng chiều ngày Chủ Nhật 19/7 tại North Brunswick, New Jersey, nơi gia đình thẩm phán liên bang Esther Salas sinh sống.

Con trai bà là Daniel Anderl 20 tuổi bị giết.

Chồng bà, ông Marh Anderl, 63 tuổi, từng là môt phụ tá công tố viên tại Quận Essey trước khi trở thành luật sư biện hộ. Ông và người hợp tác David Oakley phụ trách một số vụ án, trong đó có án giết người, tấn công tình dục và những vụ gian lận, theo trang mạng của hai luật sư này.

Ông Mark Anderl hiện trong tình trạng ổn định sau khi được giải phẫu tại bệnh viện, thị trưởng North Brunswick, Francis Womack, cho Reuters biết.

Thẩm phán Salas có mặt ở nhà khi vụ nổ súng xảy ra nhưng đang ở tầng hầm và không bị thương, theo tin từ truyền thông và từ bạn bè của gia đình thẩm phán.

Các nhà điều tra có tin tức sơ khởi là một người nào đó mặc đồng phục của tài xế FedEx đến nhà của thẩm phán Salas vào khoảng 5 giờ chiều, ABC News loan tin hôm 19/7, căn cứ trên nhiều nguồn tin của các cơ quan thi hành công lực.

Động cơ đằng sau vụ giết hại này chưa rõ.

Bà Salas, 51 tuổi, được Tổng thống Barack Obama bổ nhiệm vào năm 2010. Bà là phụ nữ gốc Châu Mỹ Latin đầu tiên phục vụ Tòa án liên bang tại New Jersey.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG