Đường dẫn truy cập

Hy vọng tan nhanh với người mất tích trên tàu du lịch Costa Concordia


Các thợ lặn làm việc trên chiếc tàu du lịch bị lật ngoài khơi Tuscani, Italia
Các thợ lặn làm việc trên chiếc tàu du lịch bị lật ngoài khơi Tuscani, Italia

Các thân nhân ngóng tin của các hành khách mất tích trên tàu du lịch Costa Concordia càng lúc càng trở nên tuyệt vọng, sau khi chiếc tàu bị lâm nạn ngoài khơi vùng duyên hải miền Bắc nước Ý.

Các nhân viên cứu hộ đã đình chỉ công tác tìm kiếm trên tàu Costa Concordia hôm nay, sau khi vị trí của con tàu chuyển động nhẹ.

Các người nhái đã tìm kiếm chiếc tàu bị chìm dưới nước một phần, mô tả các điều kiện vô cùng khó khăn, và hầu như không thể trông thấy gì rõ trên tàu.

Các giới chức nói có tí nhất 11 người bị giết chết, và 20 người còn mất tích khi chiếc tàu va vào các bãi đá ngầm hôm thứ Sáu, và lật nghiêng.

Thân nhân những người mất tích đã tụ tập tại Porto Santo Stefano, hy vọng có thể nhận tin vui là người thân của họ đã được tìm thấy, nhưng rất nhiều người ngày càng mất kiên nhẫn.

Madeleine Soria Molina có người chị là hành khách trên tàu Costa Concordia.

Nói chuyện với các nhà báo, cô Madeleine nói rằng cô sẽ làm tất cả những gì có thể làm được để tìm chị của mình.

Các chủ nhân của tàu Concordia đã quy lỗi cho những sai lầm của viên thuyền trưởng chiếc tàu du lịch này đã gây ra tai nạn.

Thuyền trưởng Schettino đang bị quản thúc taạ gia, ông phải đối mặt với các cáo trạng về tội mưu sát, và bỏ rơi tàu trước khi tất cả hành khách được giải cứu.

Luật sư biện hộ cho ông Schettino bênh vực thân chủ trong một cuộc họp báo hôm nay, nói rằng thân chủ của ông chưa hề rời bỏ địa điểm nơi tai nạn xảy ra.

Luật sư Bruno Leporatti nói, tương phản với những câu chuyện trong báo chí Italia, thuyền trưởng Schettino bị tác động tâm lý sâu xa vì tai nạn này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG