Đường dẫn truy cập

Starbucks mở cửa hàng ở Ấn Độ


Cửa hàng cà phê Starbucks
Cửa hàng cà phê Starbucks

Starbucks sẽ mở những cửa hàng đầu tiên trong năm nay, trong khuôn khổ của một liên doanh 50-50 với công ty Thức uống Toàn cầu Tata của Ấn Độ.

Hôm thứ Hai các giới chức công ty cho biết những cửa hàng đầu tiên sẽ được mở tại hai thành phố Mumbai và New Delhi của Ấn Độ, với ít nhất 50 cửa hàng nữa sẽ được mở trên toàn Ấn Độ từ nay đến cuối năm.

Chủ tịch của Starbucks phụ trách Trung Quốc và vùng châu Á Thái Bình Dương John Culver hôm thứ Hai nói với các phóng viên là hệ thống các quán cà phê có trụ sở tại Seattle sẽ tiến hành một cách nhanh chóng việc hệ thống tại Ấn Độ và việc gia tăng con số cửa hàng tùy thuộc vào sự đáp ứng của các khách hàng.

Thoả thuận này làm giảm được quan tâm về vấn đề giá bất động sản cao đối với Starbucks.

Công ty này dự trù mở nhiều cưả hàng tại các khách sạn và những nơi bán lẻ do công ty Tata làm chủ. Starbucks cũng có kế hoạch mở các quán cà phê tại những trung tâm mua bán, phi cảng và nhà ga xe lửa.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG