Đường dẫn truy cập

Google ra mắt điện thoại thông minh


Giám đốc quản lý sản phẩm Sabrina Ellis giới thiệu điện thoại Pixel mới của Google trong một sự kiện ở San Francisco, California, ngày 4 tháng 10 năm 2016.
Giám đốc quản lý sản phẩm Sabrina Ellis giới thiệu điện thoại Pixel mới của Google trong một sự kiện ở San Francisco, California, ngày 4 tháng 10 năm 2016.

Google đang tiến thêm một bước vào thị trường điện thoại thông minh trị giá 400 tỷ đôla.

Đại công ty internet và công nghệ này vừa ra mắt dòng sản phẩm điện thoại thông minh mới gọi là Pixel tại một sự kiện ở San Francisco hôm 4/10.

Ngoài một máy ảnh ưu việt và bộ pin có thời gian vận hành lâu hơn, Google dự kiến dùng Pixel để làm nổi bật một phần mềm hỗ trợ kỹ thuật số gọi là ‘Google Assistant.’

Phần mềm này dùng trí thông minh nhân tạo để tạo ra một Google riêng tư cho mỗi người sử dụng, theo CEO của công ty.

Google cho biết những chiếc điện thoại Pixel mới sẽ vận hành trên một phiên bản tốc độ hơn của hệ thống điều hành Android, vốn là hệ thống vận hành các điện thoại thông minh khác như Samsung Galaxy S7.

Pixel sẽ là bước tiến đầu tiên của Google vào thị trường điện thoại thông minh. Trước đây, công ty bán điện thoại và máy tính bảng dưới nhãn hiệu Nexus.

Pixel có giá thành 649 đôla, cũng ngang giá với iPhone của công ty Apple và điện thoại Galaxy của Samsung.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG