Đường dẫn truy cập

Công ty bánh ngọt Hostess, công đoàn đồng ý điều giải


Nhiều loại bánh của Hostess bị cho là loại quà vặt không có lợi cho sức khỏe bởi vì hàm lượng đường và lượng chất béo cao.
Nhiều loại bánh của Hostess bị cho là loại quà vặt không có lợi cho sức khỏe bởi vì hàm lượng đường và lượng chất béo cao.
Twinkies, một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ về bánh ngọt và những thứ quà bánh khác, đã tạm ngưng trên con đường sắp đi vào quên lãng

Hãng làm bánh Hostess bị phá sản và giới chức công đoàn ngày hôm qua đã đồng ý bắt đầu tiến trình điều giải sau khi công ty đóng cửa lò nướng bánh hồi tuần trước và cho biết sẽ chấm dứt kinh doanh.

Một thẩm phán phân xử vụ phá sản ở White Plains, New York, đã kêu gọi tất cả các bên ngồi vào bàn thương thảo và giải quyết những khác biệt của mình.

Thẩm phán này nói rằng điều giải là một bước mà đôi bên vẫn chưa thử.

18.000 người sẽ mất việc nếu công ty Hostess giải thể và bánh Twinkies sẽ không còn được sản xuất nữa.

Công nhân Hostess đã đình công hai tuần trước chống lại yêu cầu của ban quản lý đòi cắt giảm tiền lương, lương hưu và chăm sóc y tế, những thứ mà công ty nói không còn đủ khả năng đáp ứng.

Công đoàn thì cho biết công ty Hostess đã không chịu hiện đại hóa những lò sản xuất bánh và dòng sản phẩm đang trở nên cũ kỹ khi phải đối mặt với cạnh tranh gay gắt và nhu cầu của khách hàng muốn những món ăn vặt lành mạnh.

Hostess bắt đầu cho ra lò các loại bánh mì và bánh bông lan nhỏ vào năm 1930.

Những loại bánh ngọt của công ty, đặc biệt là bánh Twinkie mang tính biểu tượng, cùng với bánh mì Wonder Bread làm món sandwich đã trở thành bữa trưa quen thuộc của trẻ em kể từ đó.

Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng gọi nhiều loại bánh của Hostess là loại quà vặt không có lợi cho sức khỏe bởi vì hàm lượng đường và lượng chất béo cao.

VOA Express

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

XS
SM
MD
LG