Đường dẫn truy cập

Colombia vượt qua Bờ Biển Ngà 2-1


Bờ Biển Ngà tăng áp lực ở cuối trận, nhưng các tuyển thủ Colombia vẫn giữa được tỉ số chung cuộc 2-1.
Bờ Biển Ngà tăng áp lực ở cuối trận, nhưng các tuyển thủ Colombia vẫn giữa được tỉ số chung cuộc 2-1.
Hiệp một diễn ra trong thế cân bằng. Các tuyển thủ Colombia có một cơ hội ghi bàn vào phút thứ 28 nhưng tỉ số vẫn không được mở.

Bước sang hiệp hai, cả hai đều tăng nhịp độ tấn công lên. Gần đến phút 60, Max Gradel và Juan Cuadrado đã không chuyển cơ hội thành bàn thắng được cho đội bóng Nam Mỹ.

Nhưng ngay sau đó, Colombia đã mở được tỉ số bằng pha đánh đầu rất mạnh của James Rodriguez từ pha phạt góc do Cuadrado thực hiện làm bó tay thủ môn Boubacar Barry của Bờ Biển Ngà.

Colombia nhanh chóng nhân đôi tỉ số do công của cầu thủ vào thay Juan Quintero từ một pha phản công nhanh.

Sau đó Gervinho đã thu ngắn khoảng các biệt xuống còn 2-1 khi thủ môn David Ospina của Colombia không cản được đường bóng xoáy đi vào góc thấp của khung thành Colombia.

Bờ Biển Ngà tăng áp lực ở cuối trận, nhưng các tuyển thủ Colombia vẫn giữa được tỉ số chung cuộc là 2-1, để gần như nắm chắc được một giấy thông hành của Bảng C để vào vòng hai.

Kết quả của trận đấu thứ ba trong ngày hôm nay giữa hai đội Hy Lạp và Nhật Bản cũng thuộc Bảng C sẽ định lại thứ hạng của hai đội này, và có thể cả thứ hạng của Bờ Biển Ngà trong bảng.
XS
SM
MD
LG