Đường dẫn truy cập

Chuyên gia: Website mua bảo hiểm Obamacare sẽ hoạt động bình thường tháng 11


Hàng ngàn người cố gắng mua bảo hiểm y tế bắt buộc của chính phủ thông qua website này đã gặp phải nhiều vấn đề
Hàng ngàn người cố gắng mua bảo hiểm y tế bắt buộc của chính phủ thông qua website này đã gặp phải nhiều vấn đề
Chuyên gia được Tòa Bạch Ốc thuê để sửa chữa nhiều những trục trặc ở website mua bảo hiểm y tế Obamacare nói ông dự đoán website này sẽ hoạt động trơn tru vào tháng 11.

Ông Jeffrey Zients hôm thứ Sáu cho báo giới biết những vấn đề của Healthcare.gov có thể sửa chữa được.

Hàng ngàn người cố gắng mua bảo hiểm y tế bắt buộc của chính phủ thông qua website này đã gặp phải nhiều vấn đề. Một số người dùng phàn nàn họ phải đợi rất lâu trong khi những người khác nói mật khẩu của họ bị từ chối. Nhiều người dùng khác cho biết họ nhận được những mức giá mâu thuẫn cho cùng một bộ bảo hiểm y tế.

Giám đốc điều hành của những công ty xây dựng website này nói với Quốc hội hôm thứ Tư rằng hệ thống không được kiểm tra đầy đủ và rằng những thay đổi vào phút cuối ở website góp phần gây nên những vấn đề.

Đảng Cộng hòa phản đối luật Obamacare nói rằng những vấn đề về máy tính làm rõ cho lập luận của họ rằng luật chăm sóc y tế vẫn chưa hoàn chỉnh.

Theo Đạo Luật Y tế Giá phải chăng, những người không có bảo hiểm y tế cá nhân có thể đăng ký nhận bảo hiểm được chính phủ trợ cấp của thông qua website này. Những người không có bảo hiểm y tế sẽ phải đóng tiền phạt.

VOA Express

XS
SM
MD
LG