Đường dẫn truy cập

Chương trình truyền hình bikini đầu tiên của Việt Nam gây ‘bão mạng’


MC Thu Hằng trong chương trình "Tiên tri nước Nga" trên kênh K+
MC Thu Hằng trong chương trình "Tiên tri nước Nga" trên kênh K+

Hàng triệu fan hâm mộ bóng đá Việt Nam đã bị “sốc” nặng khi một MC nữ diện hai mảnh bikini xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới dự đoán kết quả các trận đấu World Cup.

Chương trình có tên “Tiên tri nước Nga” phát trên kênh K+ và livestream trên Fanpage đã gây ra làn sóng tranh cãi dữ dội trên các trang mạng khi hình ảnh MC Thu Hằng mặc bikini và quấn một chiếc khăn “mỏng tang” bên dưới xuất hiện cùng với một chú hải cầu được gọi là “nhà tiên tri Molly” để dự đoán kết quả các trận đấu sắp diễn ra.

Bất chấp mục tiêu là dự đoán kết quả các trận đấu, các ý kiến bình luận cho chương trình chỉ tập trung về chuyện mặc bikini của nữ MC.

“Chương trình không ai xem hay sao mà đến đài truyền hình giờ cũng phải để MC mặc đồ lót dẫn chương trình?”, “Trông phản cảm quá!”, “Thà là bỏ đi hết chớ quấn thêm chiếc khăn mỏng ở phần dưới chỉ gợi thêm trí tưởng tượng về... những trận đấu ở đâu còn lâu mới nói”…, một số ý kiến trên mạng bày tỏ.

K+ là một dịch vụ truyền hình vệ tinh của công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV), liên doanh đầu tiên giữa hai hãng truyền thông đứng đầu Việt Nam VTV/VCTV và tập đoàn truyền thông Pháp Canal+/Canal Overseas.

Trước làn sóng phản ứng dữ dội về hình ảnh MC mặc bikini, đại diện của K+ trả lời với Tuổi Trẻ Online rằng: “Chương trình này được quay ở hồ bơi, MC có thể phải nhảy xuống hồ để làm quen với cá heo, hải cẩu trong quá trình ghi hình... nên mặc đồ bơi để phù hợp với bối cảnh quay. Và các trang phục áo tắm thay đổi theo từng số....”

MC mặc bikini lên truyền hình là sự kiện đình đám thứ hai liên quan đến bộ đồ tắm hai mảnh này tại Việt Nam. Trước đó, hãng hàng không giá rẻ VietJet cũng đã “gây sốt” cả thế giới với dàn tiếp viên nữ mặc bikini trên máy bay. Sau “tiếng vang” này, nữ giám đốc của VietJet đã trở thành nữ triệu phú đôla đầu tiên tại Việt Nam.

Trước đó, kênh truyền hình nhà nước Việt Nam (VTV) cũng gây tranh cãi trong dư luận khi một dàn 32 “hot girl” mà đài này đưa lên để dẫn các chương trình tường thuật bóng đá đã có những bình luận “ngớ ngẩn” và lộ rõ lỗ hổng kiến thức. Người hâm mộ cho rằng đây là một “chiêu trò” để “câu view” rẻ tiền và “lợi dụng thân thể phụ nữ”.

MC truyền hình mặc bikini gây tranh cãi
please wait

No media source currently available

0:00 0:00:56 0:00

VOA Express

XS
SM
MD
LG