Đường dẫn truy cập

Công ty vách thạch cao TQ sẽ trả tiền sửa chữa các nhà bị hư hại ở Mỹ


Vách thạch cao của Trung Quốc bị nghi làm mòn đường dây điện và ống nước cũng như làm hỏng các thiết bị như điều hòa và đồ gia dụng khác
Vách thạch cao của Trung Quốc bị nghi làm mòn đường dây điện và ống nước cũng như làm hỏng các thiết bị như điều hòa và đồ gia dụng khác

Một nhà sản xuất vách thạch cao của Trung Quốc đã đồng ý sẽ trả tiền sửa chữa hàng trăm ngôi nhà ở Mỹ bị hư hại nặng vì những bức vách thạch cao bị ô nhiễm đã nhập.

Theo một thỏa thuận sẽ được loan báo ngày hôm nay ở New Orleans, công ty Knauf Plasterboard Thiên Tân sẽ tham gia vào một chương trình trong đó bao gồm 300 ngôi nhà ở các bang Florida, Louisiana, Mississippi và Alabama.

Các tấm vách thạch cao được sử dụng ở những ngôi nhà này ban đầu đã bị hư hại vì các trận bão.

Loại vách thạch cao này bị nghi là đã làm mòn đường dây điện và ống nước cũng như làm hỏng các thiết bị như điều hòa và đồ gia dụng khác.

Một số người cũng khiếu nại về vấn đề liên quan đến các bệnh về đường hô hấp.

Chương trình này có thể sẽ là cơ sở cho một thỏa thuận liên quan đến hơn 3.000 đơn khiếu nại về loại vách thạch cao bị ô nhiễm này.

Công ty Knauf Plasterboard Thiên Tân là công ty sản xuất vách thạch cao duy nhất tham gia vào chương trình này, mặc dù một số công ty khác cũng bị cáo buộc cung cấp sản phẩm bị lỗi.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG