Đường dẫn truy cập

Người Kenya chiếm ngự cuộc đua marathon tại Boston


Những vận động viên chạy bộ người Kenya chiếm ngự cuộc đua marathon tại Boston hôm thứ Hai, chiếm 3 vị trí hàng đầu trong cả hai cuộc đua nam và nữ.

Vận đông viên Wesley Korir chiến thắng cuộc đua phái nam với 2 giờ, 12 phút và 40 giây, trước hai người đồng hương Levy Matebo (2:13:06) và Bernard Kipyego (2: 13:13) và Jason Hartmann người Mỹ chiếm hạng tư với 2 giờ 14 phút 31 giây.

Cô Sharon Cherop thắng trong một cuộc tranh đua sít sao bên phái nữ, đạt mức đến chỉ với 2 giây trước người thứ nhì là Jemima Jelagat Sumgong. Cô Cherop thắng cuộc đua với số giờ là 2 giờ 31 phút và 50 giây.

Người đồng hương Kenya của cô là Georgina Rono chiếm hạng ba (2:33:09) và cô Firehiwot Dado người Ethiopia đứng hạng tư (2: 4:56).

Cuộc đua Marathon Boston được xem là cuộc đua marathon hàng năm lâu đời nhất trên thế giới và được xem là một trong những cuộc đua chính trong lãnh vực chạy đua.

Cuộc đua ngày thứ Hai diễn ra trong thời tiết nóng bất thường, làm cho thời gian đến mức là một trong những thời gian chậm nhất trong lịch sử marathon cận đại của Boston.

XS
SM
MD
LG