Đường dẫn truy cập

Sinh viên Israel đánh đập 2 người Palestine ở Jerusalem


Truyền thông Israel cho biết một nhóm sinh viên học sinh đã đánh đập 2 người Palestine ở Jerusalem, vài giờ sau khi một người Palestine dùng xe ủi đất tông vào mấy mươi chiếc xe và gây thương tích cho 16 người.

Những người mục kích sự việc cho biết nói rằng hai người đàn ông Palestine bị đánh và bị đổ máu khi họ đi lạc vào nhà của người Do Thái hồi tối thứ ba.

Gia đình này nói rằng họ đã bảo vệ cho các nạn nhân trong lúc những người báng quang thúc giục nhóm thanh niên giết chết những người Do Thái nào bảo vệ cho người Ả Rập. Một người trong gia đình Do Thái nói rằng ông đã bị đâm trong vụ này.

Một giáo sĩ Do Thái của một trường đạo gần đó đã lên án vụ tấn công và nói rằng học sinh của ông không dính líu gì tới vụ này.

Tổng thống Israel Shimon Peres cũng lên án vụ tấn công và nói rằng Israel cần có sự hợp tác của Palestine để chống lại những vụ tấn công như vậy.

Trước đó vài giờ, một người đàn ông Palestine dùng xe ủi đất tông vào mấy mươi chiếc xe ở Jerusalem và gây thương tích cho 16 người. Cảnh sát và một người qua đường đã nổ súng và bắn chết thủ phạm, là một thanh niên Palestine 22 tuổi, cư ngụ ở đông Jerusalem.

Giới hữu trách Israel nói rằng đây là một vụ tấn công khủng bố.



Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG