Đường dẫn truy cập

Ðài NBC nhận được bao thư của hung thủ


Chương trình tin tức của đài NBC ở New York cho hay họ đã nhận được một bưu phẩm mà người gửi là Cho Seung-Hui, sinh viên đã thực hiện vụ bắn giết bừa bãi tại trường Đại Học Kỹ Thuật Virginia mới đây, trước khi tự sát.

Hôm thứ Tư, các giới chức đài NBC nói đài truyền hình NBC đã trao lại bưu phẩm này, gồm hình ảnh, nhiều bài viết và một băng thâu hình video lại cho cơ quan điều tra liên bang FBI.

Trước đó, giới hữu trách tiết lộ rằng hung thủ Cho Seung-Hui đã bị điều tra vì bị cáo buộc đã đi theo rình rập hai nữ sinh viên hồi năm 2005.

Người chỉ huy đội cảnh sát tại Trường Đại Học Kỹ Thuật Virginia, ông Wendell Flinchum, nói sinh viên Cho Seung-Hui, 23 tuổi, đã gọi điện thoại và tiến đến gần một nữ sinh viên, cô này đã báo cáo nội vụ với cảnh sát thế nhưng không truy tố người đã theo rình rập cô.

Ông Flinchum còn tiết lộ rằng tháng sau đó, Cho đã gửi nhiều thư điện tử cho một nữ sinh viên khác.

Cảnh sát cho biết Cho không đưa ra lời đe dọa nào trong cả hai trường hợp vừa kể, và hai nữ sinh viên trong cuộc không nằm trong số các nạn nhân trong vụ bắn giết bừa bãi vừa diễn ra.

Giới hữu trách cũng cho biết là hồi tháng 12 năm 2005, Cho Seung Hui đã bị đưa vào một cơ sở điều trị bệnh tâm thần tư sau khi một trong những người quen biết nói anh ta có thể sẽ tự vẫn.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG