Đường dẫn truy cập

Linh mục Thaddeus Malanowski ban các nghi thức tôn giáo cuối cùng cho bà Terri Schiavo


Một linh mục viếng thăm bà Terri Schiavo vào ngày Chủ Nhật vừa qua nói rằng người phụ nữ ở tiểu bang Florida bị chứng hoại não nghiêm trọng này đã gần chết.

Đức ông Thaddeus Malanowski đã nói với các nhà báo sau khi ban cho bà các nghi thức tôn giáo cuối cùng theo tín ngưỡng Thiên Chúa Giáo của bà.

Hôm nay là ngày thứ 10 mà bà Schiavo không được truyền thức ăn và nước uống kể từ khi một vị thẩm phán tiểu bang Florida cho phép tháo bỏ đi ống dẫn thực phẩm nuôi bà.

Song thân của bà đã bỏ việc theo đuổi vụ khiếu tố lên tòa án liên bang để đòi đặt lại ống truyền thức ăn nuôi bà trong khi chờ đợi quyết định của một tòa án tiểu bang.

Gia đình bà cũng kêu gọi Thống Đốc Jeb Bush của tiểu bang Florida can thiệp. Nhưng ông Jeb Bush đã nói với đài truyền hình CNN rằng ông không thể vi phạm phán quyết của tòa.

Bà Terri Chiavo đã ở trong điều kiện mà các bác sĩ gọi là một tình trạng thực vật vĩnh viễn trong 15 năm nay. Các tòa án đã đứng về phía chồng bà, ông Michael là người đã nói rằng vợ ông không muốn sống trong điều kiện nhân tạo này mãi.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG