Đường dẫn truy cập

VÐV trượt tuyết người Ðức Maria Hoefl-Riesch đoạt huy chương vàng


Vận động viên trượt tuyết người Đức Maria Hoefl-Riesch mừng chiến thắng tại Thế Vận Hội Sochi.
Vận động viên trượt tuyết người Đức Maria Hoefl-Riesch mừng chiến thắng tại Thế Vận Hội Sochi.
Vận động viên trượt tuyết người Đức Maria Hoefl-Riesch đã đoạt Huy chương Vàng thứ 3 của cô, sau khi chiếm ngôi vị hàng đầu trong nội dung trượt tuyết nữ phối hợp tại Sochi, Nga.

Maria Hoefl-Riesch đã đánh bại Nicole Hosp của Áo, và Julia Mancuso của Mỹ để lập lại thành tích trong Thế Vận Hội Vancouver năm 2010.

Cuối ngày hôm nay, vận động viên Na Uy Ole Einar Bjoerndalen cố gắng đoạt huy chương Olympic Mùa Đông thứ 13, một kỷ lục mới, khi anh tranh tài trong cuộc thi đấu biathlon cự ly 12,5 km.

Hôm nay, nhiều huy chương cũng đã được trao trong môn trượt tuyết núi cao nam, trượt băng tốc độ 500 mét nam, và các sự kiện trượt tuyết 1.500 mét và trượt tuyết tốc độ cự ly ngắn.

Môn curling nam và nữ khởi sự hôm nay, với 4 trong 6 vận động viên đoạt huy chương trong Thế vận hội năm 2010 thi đấu với nhau trong các trận tranh tài sơ khởi.

Na Uy dẫn đầu bảng tổng sấp với tổng cộng 7 huy chương, nước này xếp ngang với Mỹ và Hà Lan trong cương vị là nước chiếm được nhiều huy chương vàng nhất, mỗi nước chiếm hai huy chương vàng.

Có tất cả 98 nội dung tranh tài đoạt huy chương tại Thế vận hội Sochi, hơn Thế Vận Hội Vancouver 12 huy chương.
XS
SM
MD
LG