Đường dẫn truy cập

Maradona nặng lời với cánh nhà báo sau chiến thắng Uruguay


Diego Maradona đã 'phản kích' những 'tín đồ bóng đá Argentina' nào không tin vào ông sau chiến thắng trước Uruguay hồi tuần qua.

Ngay sau khi Argentina giành được chiếc vé dự World Cup 2010, huấn luyện viên trưởng Diego Maradona đã trút cơn giận dữ lên giới truyền thông do đã không ủng hộ ông trong giai đoạn sóng gió của Argentina.

Sáu điểm giành được trong hai trận cuối cùng thuộc khuôn khổ các trận đấu tranh vé đại diện khu vực Nam Mỹ đi dự World Cup cho phép Maradona dẫn đội tuyển Argentina đi Nam Phi vào mùa hè tới bằng chiếc vé thứ tư, tức là chiếc vé cuối cùng của khu vực Nam Mỹ.

Tại cuộc họp báo sau chiến thắng khá kịch tính trước Uruguay ở Montevideo, Maradona đã dùng những lời lẽ rất nặng để chỉ trích giới truyền thông. Ông cám ơn các tuyển thủ Argentina đã giúp ông giành chiến thắng. Ông nói đó là phần thưởng cho đất nước Argentina, cho mọi người, trừ cánh nhà báo, vì họ đã coi thường ông.

Báo chí đã mạnh mẽ chỉ trích vai trò huấn luyện viên của Maradona khi ông để đội tuyển Argentina thua Bolivia đến 6-1 hồi tháng 4, và tiếp đến là thua Ecudor, Brazil, và Paraquay. Đã có lúc nhiều người Argentina và những người hâm mộ ở nước ngoài lo sợ là đội tuyển Argentina sẽ vắng mặt tại vòng chung kết World Cup vào năm tới.

Trước hai trận cuối cùng, đã có lúc chính Maradona gợi ý từ chức huấn luyện viên. Còn nay 'Cậu bé vàng' cho biết ông sẽ trao đổi lại với ông Julio Grondona, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Argentina, để xem có được tiếp tục giao cho chức huấn luyện viên trưởng để đưa Argentina đến Nam Phi hay không.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG