Đường dẫn truy cập

Số bán các hợp đồng bảo hiểm của công ty PVI tăng 60%


Thông tấn xã Reuters đưa tin từ Hà Nội cho biết PVI, tức là bộ phận đặc trách vấn đề bảo hiểm của công ty dầu khí Petrovietnam, loan báo rằng số bán các hợp đồng bảo hiểm của họ trong 1 năm đã tăng tới 60% tính tới ngày thứ tư vừa qua.

PVI cũng là công ty bảo hiểm cho cây cầu vừa gẫy đổ ở Cần Thơ. Theo thông cáo do công ty đưa ra thì doanh thu của công ty đã lên tới 1600 tỉ đồng, tương đương với 99 triệu dollars trong thời gian vừa nói.

Cũng trong thông cáo đăng trên mạng điện tử, PVI cho biết đã thuê Công Ty Crawford mở cuộc điều tra để xác định nguyên nhân làm một đoạn cầu Cần Thơ đang xây cất bị đổ sập xuống hồi sáng thứ tư.

Các viên chức VN coi đây là tai nạn cầu đường thảm khốc nhất tại VN từ xưa đến giờ. Công ty PVI bảo hiểm dự án xây cầu nầy trong một hợp đồng trị giá tới 3210 tỉ đồng – tương đương với 200 triệu dollars. Công ty cho biết sẽ giúp đỡ các nạn nhân trong tai nạn nầy mặc dầu hợp đồng không qui định việc bảo hiểm cho công nhân.

Tai nạn nầy, theo các viên chức, sẽ làm công ty PVI hao tốn nhiều triệu dollars nhưng vẫn sẽ không ảnh hưởng tới tình trạng tài chính của công ty vì công vẫn tái bảo hiểm dự án xây cầu.

Chủ tịch công ty PVI còn cho biết trong một thông cáo riêng đưa ra hôm thứ năm là công ty đã đạt tới doanh thu đã định và cam đoan sẽ chia lời lên đến trên 15% cho năm nay.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG