Đường dẫn truy cập

Sắp diễn ra các trận đấu quan trọng trong bảng G và H


Bồ Đào Nha đối đầu với Bắc Triều Tiên trong bảng G, trong khi Thụy Sĩ sẽ thi đấu với Chile và Honduras sẽ so tài cùng Tây Ban Nha.

Bồ Đào Nha đối đầu với Bắc Triều Tiên trong bảng G, trong khi Thụy Sĩ sẽ thi đấu với Chile và Honduras sẽ so tài cùng Tây Ban Nha trong lượt đấu thứ hai của bảng H ngày hôm nay tại giải World Cup 2010 ở Nam Phi.

Trong trận đầu của ngày hôm nay ở Cape Town, Bồ Đào Nha và Bắc Triều Tiên đều cần chiến thắng để cải thiện cơ hội của họ hòng lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Các cầu thủ Bắc Triều Tiên, những người đã thua đội Brazil với tỷ số 2-1 trong trận đầu, đang thi đấu trong giải World Cup đầu tiên của họ kể từ năm 1966.

Bồ Đào Nha đã thi đấu với trận hòa không tỷ số trong trận mở đầu với Bờ Biển Ngà, tuy nhiên họ sẽ có một trận đấu khó khăn với đội tuyển Brazil trong trận cuối cùng của bảng đấu.

Sau đó cũng trong ngày hôm nay, Thụy Sĩ và Chile, cả hai đều giành thắng lợi trong trận đầu, sẽ đối đầu ở bảng H tại sân vận động Port Elizabeh. Thụy Sĩ đã khiến Tây Ban Nha choáng váng khi đánh bại đội tuyển này với tỷ số 1-0, trong khi Chile cũng đánh bại Honduras với tỷ số tương tự.

Tại Johannesburg, đội tuyển Tây Ban Nha được ưa thích ở vòng đấu loại sẽ cố gắng lấy lại phong độ khi họ thi đấu với đội Honduras.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG