Đường dẫn truy cập

Tòa Bạch Ốc Hoa Kỳ sẽ sử dụng thêm năng lượng mặt trời


Những tấm thu năng lượng mặt trời và một máy sưởi chạy bằng nước nóng dùng năng lượng mặt trời sẽ được lắp đặt tại Tòa Bạch Ốc vào đầu năm tới
Những tấm thu năng lượng mặt trời và một máy sưởi chạy bằng nước nóng dùng năng lượng mặt trời sẽ được lắp đặt tại Tòa Bạch Ốc vào đầu năm tới

Người đứng đầu Bộ Năng lượng Mỹ cho biết những tấm thu năng lượng mặt trời và một máy sưởi chạy bằng nước nóng dùng năng lượng mặt trời sẽ được lắp đặt tại Tòa Bạch Ốc vào đầu năm tới.

Bộ trưởng Năng lượng Steven Chu tuyên bố vào ngày thứ Ba việc lắp đặt này sẽ là một ví dụ cho thấy công nghệ mặt trời có thể thực hiện được, đáng tin cậy và sẵn sàng được lắp đặt tại các ngôi nhà của nước Mỹ.

Lời loan báo của Bộ trưởng Chu được đưa ra trong một hội nghị tại Washington về vấn đề làm thế nào chính phủ có thể thực hiện việc cải thiện môi trường.

Cựu Tổng thống Jimmy Carter cho gắn những tấm hút năng lượng mặt trời tại Tòa Bạch Ốc vào cuối những năm 1970 nhưng sau đó bị chính quyền Ronald Reagan gỡ bỏ.

Cựu Tổng thống George W. Bush, người tiền nhiệm của Tổng thống Obama có cho lắp đặt những tấm năng lượng mặt trời để thắp sáng tòa nhà dùng cho việc bảo trì và làm ấm hồ bơi của Tòa Bạch Ốc.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG