Đường dẫn truy cập

Walmart điều tra về tham nhũng


Công ty bán lẻ lớn nhất thế giới, Walmart, đang hoạt động tại 28 quốc gia
Công ty bán lẻ lớn nhất thế giới, Walmart, đang hoạt động tại 28 quốc gia

Công ty bán lẻ lớn nhất thế giới, Walmart, vừa mở cuộc điều tra nội bộ xem có phải một số những hoạt động của họ tại nước ngoài đã không tuân thủ luật chống tham nhũng của Hoa Kỳ hay không.

Công ty không tiết lộ gì nhiều về cuộc điều tra, trong một phúc trình từng quý đã được nạp hôm thứ Năm cho Ủy Ban Chứng Khoán và Hối Đoái Hoa Kỳ. Công ty nói đã mở cuộc điều tra tiếp theo một cuộc duyệt xét lại chính sách, thủ tục và kiểm tra nội bộ có liên quan đến chương trình chống tham ô trên thế giới.

Walmart nói họ đặc biệt xem xét những vấn đề như là cho phép, cấp giấy phép và các vụ thanh tra, sao cho phù hợp với đạo luật về Tham Nhũng tại Nước ngoài, theo đó các công ty Mỹ bị cấm hối lộ ở nước ngoài.

Một phát ngôn viên của Walmart cho biết cuộc điều tra tập trung vào những trường hợp đặc biệt trong những lãnh vực cụ thể.

Walmart đang hoạt động tại 28 quốc gia, và họ không nghĩ rằng cuộc điều tra sẽ ảnh hưởng đến hoạt động doanh nghiệp của họ.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG