Đường dẫn truy cập

Một cặp đồng tính đạt kỷ lục về 'nụ hôn dài nhất' vào ngày Valentine


«Реклама – двигатель баталий»
«Реклама – двигатель баталий»

Một cặp tình nhân đồng tính mừng tình yêu của họ trong ngày lễ Tình Nhân Valentine với một cái hôn kéo dài 2 ngày trời. Nụ hôn lâu 50 giờ 25 phút và 1 giây đã lập một kỷ lục mới trên thế giới.

Hai người đàn ông này đã tham gia cuộc thi hôn nhau lâu nhất diễn ra hàng năm Ripley’s “Believe It or Not”- Tin hay Không - tại thành phố du lịch Pattaya, Thái Lan. Bảy cặp dự tranh bắt đầu hôn nhau vào hôm chủ nhật và lúc nào cũng phải khóa môi vào nhau, kể cả lúc ăn và lúc đi nhà tắm.

Ông Nontawat Jaroegenasornsin, 31 tuổi và ông Thanakorn Sittiamthong, 28 tuổi, đã nhận được giải thưởng gồm các nhẫn hột xoàn trị giá 6.500 đôla, tiền mặt và một phiếu lưu ngụ ở khách sạn 5 sao tại Thái Lan, nhờ nụ hôn kể trên. Ông Jaroegenasornsin nói:

“Chúng tôi rất sung sướng. Chúng tôi thành công nhờ ủng hộ nhau. Năm ngoái chúng tôi chỉ làm được 22 giờ. Vậy nên chúng tôi quyết định tới dự tranh lần nữa.”

Năm ngoái người thắng cuộc là bà Lakkana Tiranarat, và chồng bà chỉ hôn nhau được 46 giờ, 24 phút và 9 giây. Bà Tiranarat nói năm nay họ không dự thi “nhân danh tình yêu”. Bà không giải thích và chỉ nói:

“Chúng tôi quyết định ngừng lại vì muốn giữ tình yêu cho chúng tôi .”

Tại Thượng Hải, cặp nào tham gia cuộc thi hôn dài 1 phút sẽ được đãi ăn tối khỏi phâỉ trả tiền. Và tại Đài Loan, 101 người tuyên dương tình yêu của họ bằng cách trả 1.000 đôla để được thấy thông điệp của mình đăng lên bên hông cạnh tòa nhà cao nhất Đài Bắc.

Tại Paris, “Thành phố Tình Yêu”, những cặp yêu nhau thể hiện bằng những khóa móc riêng gắn bên bờ rào cây cầu Pont des Arts trên sông Seine. Theo truyền thống, sau đó chiếc khóa được ném xuống sông.

Tại Anh, nữ công tước Cambridge được nhiều người mến chuộng, bà Kate Middleton, đã nhận được một một món quà đặc biệt nhân ngày lễ Valentine, nhưng không phải từ phu quân là Hoàng tử William. Một cô bé 8 tuổi ngưỡng mộ bà đã tặng bà bánh và hoa trong một buổi lễ chính thức tại Liverpool.

Cặp vợ chồng vương giả sẽ sống xa nhau trong ngày lễ Valentine đầu tiên họ thành vợ chồng. Lý do là Hoàng tử William phải tham gia một công tác tìm kiếm và cứu người dài 6 tuần tại quần đảo Falkland.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG