Đường dẫn truy cập

Chi tiêu của giới tiêu thụ Hoa Kỳ gia tăng


Gold medalist Jamaica's gold medalist Shelly-Ann Fraser-Pryce (C) wins the women's 100m final at the athletics event of the London 2012 Olympic Games on August 4, 2012 in London.
Gold medalist Jamaica's gold medalist Shelly-Ann Fraser-Pryce (C) wins the women's 100m final at the athletics event of the London 2012 Olympic Games on August 4, 2012 in London.

Chi tiêu của giới tiêu thụ Hoa Kỳ gia tăng mạnh lên tới 0,7% trong tháng Hai, là mức gia tăng nhanh nhất trong bốn tháng.

Các kinh tế gia theo dõi chi tiêu của giới tiêu thụ bởi vì nhu cầu của người tiêu thụ thúc đẩy hầu hết các hoạt động kinh tế của Hoa Kỳ.

Phúc trình hôm Thứ Hai của Bộ Thương Mại cũng cho biết thâu nhập cá nhân cũng gia tăng chút đỉnh.

Một phúc trình khác của một tổ chức doanh nghiệp nói rằng, thương vụ bán nhà cũ cũng gia tăng. Hội Các Nhà Môi Giới Địa Ốc Toàn Quốc nói rằng, chỉ số các căn nhà chờ bán cũng gia tăng chút ít trong tháng Hai, phục hồi sau sự sụt giảm trong tháng trước. Mặc dầu các nhà hoạch định chính sách hoan nghênh sự gia tăng này, con số những hợp đồng đã ký để mua nhà hãy còn thấp hơn mức được thấy trong một nền kinh tế lành mạnh.

Vào Thứ Sáu tuần này, các chuyên gia của chính phủ sẽ công bố một phúc trình được theo dõi sát về tỷ lệ thất nghiệp.

Theo dự kiến phúc trình này sẽ cho thấy sự số công ăn việc làm tăng thêm được 188 ngàn. Các kinh tế gia được các hãng tin phỏng vấn cũng tiên đoán tỉ lệ thất nghiệp sẽ giữ ở mức 8,9%.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG