Đường dẫn truy cập

Thổ Nhĩ Kỳ tìm kiếm người sống sót sau trận động đất chết người


Nhân viên cứu hộ Thổ Nhĩ Kỳ lôi một người đàn ông ra khỏi đống đổ nát của một khách sạn ở thành phố Van, ngày 10/11/2011
Nhân viên cứu hộ Thổ Nhĩ Kỳ lôi một người đàn ông ra khỏi đống đổ nát của một khách sạn ở thành phố Van, ngày 10/11/2011

Các nhân viên cứu hộ Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục tìm kiếm những người sống sót, sau khi xảy ra một trận động đất mạnh 5,7 độ richter, làm ít nhất 7 người chết.

Các giới chức hôm nay cho biết, 25 người đã được cứu sống khỏi các đống đổ nát.

Các nhân viên cứu hộ làm việc suốt đêm để tìm người sống sót, sau khi xảy ra một trận động đất vào cuối ngày hôm qua tại vùng Van, gần biên giới với Iran.

Người ta tin rằng còn hàng chục người khác bị kẹt dưới các đống đổ nát.

Trận động đất mới nhất xảy ra chưa đầy 3 tuần sau khi một cơn chấn động mạnh 7,2 độ richter tại khu vực đã làm 600 người chết và khiến hàng nghìn người khác rơi vào cảnh thất tán.

Trận động đất xảy ra hôm nay đã làm sập 25 tòa nhà, nhưng các giới chức cho biết chỉ có 3 trong số đó là có người ở, sau khi cư dân được sơ tán khỏi đó sau trận động đất hôm 23/10.

Truyền hình nhà nước Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin rằng trong số các tòa nhà mới bị sập có một khách sạn 6 tầng, nơi lưu trú của các phóng viên nước ngoài và nhân viên cứu trợ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG